:::     :::

ผีโพสต์ขอโทษลืมสถิติตำนานไวท์ไซด์

วันจันทร์ที่ 13 มกราคม 2563
1,120
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขียนข้อความขอโทษตำนานของสโมสร นอร์แมน ไวท์ไซด์ หลังจากลืมใส่ชื่อในฐานะนักเตะอายุน้อยสุดที่ลงเล่นครบ 200 เกม

เดิมที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความยินดีที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงเล่นให้สโมสรครบ 200 นัด ในวัย 22 ปี เกมที่ชนะ นอริช 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดอันดับสามรองจาก ไรอัน กิ๊กส์ กับ จอร์จ เบสท์

อย่างไรก็ตาม เวลาต่อมา แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ต้องแก้ไขข้อมูล และขอโทษไปยัง ไวท์ไซด์ ตำนานของสโมสรที่ปัจจุบันอายุ 54 ปี หลังจากภรรยาของเขาโพสต์ข้อความลง ทวิตเตอร์ ยืนยันว่าสามียังคงเป็นเจ้าของสถิติลงเล่นครบ 200 เกมด้วยอายุน้อยที่สุด 21 ปี
"ขอโทษ บิ๊กนอร์ม" หัวข้อที่โพสต์ลงเว็บไซด์ของสโมสร ตามด้วยเนื้อหาว่า "บทความนี้ครั้งแรกเป็นข้อมูลที่ไม่ถูกต้องที่ไม่ปรากฏชื่อตำนานของสโมสร นอร์แมน ไวท์ไซด์ ซึ่งลงเล่นครบ 200 เกมให้ ยูไนเต็ด ในเกมกับ เลสเตอร์ ซิตี้ วันที่ 6 กันยายน 1986 (ไม่นับรวม 4 เกมในรายการ สกรีน สปอร์ตส์ ซูเปอร์คัพ)"
"นั่นหมายความว่าเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ลงเล่นครบ 200 เกมให้กับสโมสร เป็นความสำเร็จที่น่าทึ่งมาก ขอโทษด้วย นอร์แมน เราเป็นหนี้คุณ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด