:::     :::

จากัวร์สแยกทางเดอฟิลิปโป้หลังทำงานซีซั่นเดียว

วันอังคารที่ 14 มกราคม 2563
798
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น เดอฟิลิปโป้ โค้ชทีมบุกวัย 41 ปีไม่ได้ไปต่อกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส หลังทำงานตำแหน่งดังกล่าวได้เพียงซีซั่นเดียวแต่ทำผลงานไม่ดีอย่างที่คาดหวัง

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ประกาศการแยกทางกับ จอห์น เดอฟิลิปโป้ หลังการทำงานฐานะโค้ชทีมบุกมาเพียงฤดูกาลเดียว ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โค้ชวัย 41 ปีถูก จากัวร์ส ดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกเมื่อวันที่ 16 มกราคม 2019 แต่ทำหน้าที่ดังกล่าวเพียงซีซั่นเดียวก่อนถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังทำผลงานต่ำกว่าระดับที่คาดหวังเนื่องจากทีมบุกจากัวร์สจบฤดูกาลอันดับ 26 ในการทำคะแนนและอยู่อันดับ 20 ในการทำระยะเฉลี่ย 342 หลาต่อเกม ก่อน แจ็คสันวิลล์ จะจบซีซั่นสถิติ 6-10 

เดอฟิลิปโป้ เริ่มงานในเอ็นเอฟแอลในฐานะโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ในช่วงปี 2012-14 ก่อนย้ายมาคุมทีมบุกของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ช่วงปี 2015 จากนั้นจึงโยกมารับงานโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ช่วงปี 2016-17 


มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ดึง เดอฟิลิปโป้ มารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกในปี 2018 แต่ถูกไล่ออกหลังสัปดาห์ที่ 14 ก่อนมารับตำแหน่งเดียวกันที่ แจ็คสันวิลล์ ทว่าทำงานได้ราวหนึ่งปีและถูกจากัวร์สเด้งตกเก้าอี้เซ่นผลงานล้มเหลวเช่นเดียวกัน 

อย่างไรก็ตามการประกาศแยกทางกับ เดอฟิลิปโป้ ของ จากัวร์ส สร้างความประหลาดใจพอสมควรเนื่องจากโค้ชวัย 41 ปีมีส่วนช่วยพัฒนาควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ การ์ดเนอร์ มินชูว์ ที่แจ้งเกิดในฤดูกาลที่ผ่านมาและพัฒนาการของมินชูว์จะมีส่วนสำคัญสำหรับโค้ชทีมบุกคนต่อไปของแจ็คสันวิลล์

หัวหน้าโค้ช ดั๊ก มาร์โรน ยังเสียทั้ง สกอตต์ มิลาโนวิช โค้ชควอร์เตอร์แบ็กที่ย้ายไปรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของ เอ็ดมอนตัน เอสกิโมส ทีมแคนาเดียนฟุตบอล และ จอห์น โดโนแวน โค้ชรันนิ่งแบ็กที่ย้ายไปรับงานโค้ชทีมบุกของ ยูนิเวอร์ ซิตี้ ออฟ วอชิงตัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด