:::     :::

มาร์ก้าเผยบอร์ด'บาร์ซ่า'เลือกเซเตียนแทนที่บัลเบร์เด้

วันอังคารที่ 14 มกราคม 2563
1,075
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก้า สื่อดังของสเปนรายงานว่า บอร์ดบริหารของสโมสรบาร์เซโลน่า ได้ลงมติเลือก กีเก้ เซเตียน ให้มาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีม

ช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือออกมาตลอดว่า อาซูลกราน่า กำลังจะสั่งปลด เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ออกจากตำแหน่งกุนซือเพราะไม่พอใจที่พาทีมแพ้ แอตเลติโก มาดริด ในรอบรองชนะเลิศ ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า

โดยมีรายงานหลายกระแสที่ระบุว่าบาร์เซโลน่ากำลังมองหากุนซือรายใหม่ซึ่งก่อนหน้านี้มีชื่อของ ชาบี เอร์นานเดซ กุนซืออัล ซาดด์ และอดีตกองกลางของเจ้าบุญทุ่มเป็นตัวเต็ง

อย่างไรก็ตาม มาร์ก้า เผยว่าบอร์ดบริหารของบาร์เซโลน่าได้ตัดสินใจลงความเห็นแบบเอกฉันท์เลือก เซเตียน วัย 61 ปีให้มาทำหน้าที่เทรนเนอร์แทน บัลเบร์เด้ 

ทั้งนี้ในรายงานเผยต่อไปว่า หลังจาก บัลเบร์เด้ พาทีมลงซ้อมในช่วงบ่ายตามเวลาท้องถิ่นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โจเซ็ป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรได้แจ้งกุนซือรายนี้ไปว่าการทำหน้าที่ในทีมของเขาหมดลงไปแล้ว

โดยสื่อระบุว่าการเจรจาดึง เซเตียน มาร่วมทีมยังไม่ได้ข้อสรุปสุดท้าย แต่เชื่อว่าจะไม่มีปัญหาอะไรแน่นอนเพราะเอเย่นต์ของกุนซือวัย 61 ปีได้เดินทางไปยังมหานครบาร์เซโลน่าแล้ว

สำหรับ เซเตียน เคยเป็นนักเตะมีชื่อของลีกสเปนที่เล่นให้ทั้ง ราซิ่ง ซานดานเดร์, แอตเลติโก มาดริด หรือ เลบันเต้ เป็นต้น นอกจากนั้นในเส้นทางกุนซือเขาเคยคุมทีมมีชื่อ อาทิ ราซิ่ง, ลาส ปัลมาส และ เรอัล เบติส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด