:::     :::

หมีวนกลับมาตื๊อลากาฯเหตุชวดคาวานี่

วันอังคารที่ 14 มกราคม 2563
998
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แอต.มาดริด รื้อแผนงานเก่าเรื่องล่าดาวยิงไปเสริมคม เมื่อพร้อมตอแย อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ หัวหอก อาร์เซน่อล เนื่องจากเป้าหมายแรกอย่าง เอดินสัน คาวานี่ โก่งค่าเหนื่อย รวมถึงเปลี่ยนใจขอเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จนจบซีซั่น

รายงานจาก 'มาร์ก้า' นสพ.เมืองกระทิงดุว่า ตามแผนเดิม คาวานี่ ที่กลายเป็นสำรองในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ของทั้ง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้, เนย์มาร์ จูเนียร์ และ เมาโร อีการ์ดี้ อยากหาโอกาสลงสนามต่อเนื่อง 

ประจวบเหมาะกับทาง 'ตราหมี' มองหาเพชฌฆาตเพิ่มเนื่องจากเหลือ อัลบาโร่ โมราต้า เป็นหอกเป้าที่ฟิตสมบูรณ์คนเดียว จะให้แข่งคนเดียวก็ไม่ไหว บวกสถิติทำประตูของทั้งทีมสุดฝืด

ความตกลงระหว่าง คาวานี่ กับ 'ตราหมี' เกือบลุล่วง ทว่าเอเยนต์นักเตะสั่งให้เตะถ่วงเนื่องจากยังมีความสนใจจากทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ มิลาน อยากใช้บริการดาวเตะวัย 32 ปี 


ดังนั้น แอต.มาดริด จึงไม่อยากรอให้เสียเวลาเบนหา ลากาแซ็ตต์ ซึ่งเคยเล็งมาตั้งแต่ค้าแข้งกับ โอลิมปิก ลียง แต่ท้ายสุดเลือกซบ อาร์เซน่อล เมื่อปี 2017 

อนึ่งมองถึงโอกาสที่หอกเฟร้นช์แมนจะย้ายออกถือว่ายากมากเพราะเวลานี้ต้องก้าวมาแบกเกมรุกระหว่างที่ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง โดนแบนในลีก 3 เกม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด