:::     :::

ค้างคาวไฟวางเป้าซิวแชมป์ช้างเอฟเอคัพ

วันอังคารที่ 14 มกราคม 2563
833
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ผจก.ค้างคาวไฟหวังทีมคว้าแชมป์บอลถ้วยช้าง เอฟเอคัพ ในปี2020

ความเคลื่อนไหวของทีมสุโขทัย เอฟซี ทีมไทยลีก ล่าสุด นายสิรภพ ศรีเนตร ผู้จัดการทั่วไปสโมสรสุโขทัย เอฟซี เดินทางเข้าพบผู้ให้การสนับสนุนหลักของสโมสรฯ เพื่อมอบกระเช้าขอบคุณที่ให้การสนับสนุนมาด้วยดีต่อเนื่อง ตลอดปี 2019 รวมถึงสวัสดีปีใหม่ 2563  ช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า ตนและนายเขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม ฐานะตัวแทนสโมสรฯ ได้เข้ามอบกระเช้าให้กับ บริษัทบางกอก แอร์เวย์ และ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (ช้าง)  และยังมีผู้สนับสนุน อาทิ บริษัทเครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี), บริษัท ซีพี ออล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพี และ คาราบาวแดง ที่รอการนัดหมายเพื่อเข้าพบ ภายในสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตามหลังจากเข้าพบผู้ให้การสนับสนุนรอบแรก ทางผู้สนับสนุนได้สอบถามถึงเป้าหมายของทีมในฤดูกาล 2020 พร้อมจะให้การสนับสนุนด้วยดีต่อไป 
“เป้าหมายของทีมสุโขทัยเป็นไปตามที่ ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสร เคยให้สัมภาษณ์ไว้ ว่า จะพาทีมให้ประสบความสำเร็จให้มากที่สุด ทั้งนี้บริษัท ไทยเบฟเวอร์เรจ ได้ฝากให้กำลังใจทีม พร้อมฝากด้วยว่าอยากให้สโมสรสุโขทัย เอฟซี เข้าแข่งรายการ ช้าง เอฟเอคัพ และประสบความสำเร็จ ด้วยการคว้าบอลถ้วยสักรายการในปีนี้” นายสิรภพ กล่าว 
นายสิรภพ กล่าวด้วยว่า สำหรับการเปิดตัวสโมสร สู้ศึกไทยลีกฤดูกาล 2020 พร้อมกับเปิดตัวนักเตะ ชุดแข่ง กำหนดไว้เป็นวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ ที่สนามอะคาเดมี่ สุโขทัย เอฟซี ซึ่งภายในงานเปิดตัวจะปรับปรุงเล็กน้อยจากปีที่ผ่านมา โดยมีกิจกรรมสนุกสนาน การพบปะนักเตะอย่างใกล้ชิด และเปิดใจผู้บริหารสโมสร เพื่อให้แฟนบอลที่เข้ามาร่วมกิจกรรมที่ประเมินว่าจะมีเป็นจำนวนมาก สามารถร่วมสนุก และใกล้ชิดแฟนบอลได้อย่างเต็มที่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด