:::     :::

"นิชิโนะ"แจงเหตุโรเตชั่น7คนเกมเจ๊าอิรัก

วันพุธที่ 15 มกราคม 2563
1,112
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชี้แจงสาเหตุที่เปลี่ยนผู้เล่นตัวจริงจากเกมล่าสุด ถึง 7 คน แต่ก็ยังเก็บแต้มสำคัญ พร้อมผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ได้สำเร็จ

เกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ ช้างศึก U23 ยันเสมอ อิรัก ทำให้มี 4 คะแนน ทำให้ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในฐานะรองแชมป์กลุ่ม
หลังจบเกม อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า
"การเปลี่ยนแปลง 11 ตัวจริงในวันนี้มากมาย จากที่นัดแรกและนัดที่ 2 ที่ผ่านมา เราทำงานเป็นทีมได้ดี นักเตะทุกคนฟื้นฟูได้ดี แต่เห็นได้ชัดว่า ทุกคนก็มีอาการล้า วันนี้ ก็เลยตัดสินใจ ใช้ตัวสำรองที่ยังไม่ได้ลงสนาม ซึ่งในตอนซ้อมหลายคนก็ทำได้ดี เราก็อยากให้โอกาส ซึ่งในช่วงก่อนเกม ก็ได้กำชับนักเตะ ว่าไม่ต้องกลัว และจงมีสมาธิ โดยเฉพาะในครึ่งหลังที่เราจะต้องวัดกันซึ่งทุกตนก็ปรับตัว และสุดท้ายก็สามารถยันสกอร์ไว้ได้"
"การผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ หลังจากนี้ เราจบแล้วแต่ยังไม่รู้ว่าเราจะเจอใคร แต่ด้วยการเป็นเจ้าภาพ เราก็จะได้เปรียบ เพราะตารางการแข่งขัน เราจะได้พักมากกว่า ซึ่งหลังจากนี้ เราก็จะใช้เวลา ในการพักฟื้นทั้งร่างกายและจิตใจให้พร้อมอีกครั้งสำหรับเกมต่อไป และวันนี้เราได้พักกำลังหลักหลายคน ทำให้เชื่อว่ากำลังหลัก น่าจะสดชื่นขึ้นบ้างเล็กน้อย และพร้อมสำหรับเกมนัดต่อไป ซึ่งเราจะพยายามเล่นบอลบนพื้นตามสไตล์ของตัวเอง พาบอลไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว และเข้าทำแบบรวดเร็ว ส่วนเกมรับ ผมยอมรับว่ามันยังเป็นจุดอ่อนซึ่งมันก็แก้ไขได้ไม่ง่ายเลย เราก็ต้องพยายามช่วยกันวิ่ง ช่วยกันซ้อน ด้วยการครองเกมให้ได้มากที่สุด"
หลังจากนี้ ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะได้พัก 3 วัน ก่อนที่จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบ 8 ทีมสุดท้าย พบกับ ทีมแชมป์กลุ่มบี ที่สนาม ธรรมศาสตร์ สเตเดียม ในวันที่ 18 มกราคม 2563 เวลา 17.15 น. ถ่ายทอดสด ทางช่อง 7


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด