:::     :::

ซีฮอร์คส์เผย'แว็กเนอร์'เล่นโดยไม่ทราบว่าบาดเจ็บ

วันพุธที่ 15 มกราคม 2563
781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พีท แคร์โรว์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยว่า บ็อบบี้ แว็กเนอร์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 29 ปีลงเล่นโดยไม่รู้ว่าตัวเองบาดเจ็บ

พีท แคร์โรว์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยว่า บ็อบบี้ แว็กเนอร์ ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์ลงเล่นโดยไม่ทราบว่าตนเองมีอาการบาดเจ็บทั้งหัวเข่าและข้อเท้า ซึ่งหัวหน้าโค้ชวัย 68 ปีคาดหวังว่าผู้เล่นจะไม่ต้องรักษาด้วยการผ่าตัด ตามรายงานข่าวจาก'เดอะ นิวส์ ทรีบูน'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'เขาพบในวันนี้ว่ามีบางอย่างที่เราไม่รู้เกี่ยวกับเรื่องนั้น (การบาดเจ็บ) เราไม่เคยรู้เลยว่ามันเกิดขึ้น' แคร์โรลล์ เปิดเผย 'เขาได้ทำการทดสอบเล็กน้อย ผมไม่คิดว่ามันจะต้องมีการผ่าตัดหรืออะไรทำนองนั้น เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาบาดเจ็บ บางครั้งสิ่งนั้นก็เกิดขึ้นได้'


ขณะที่ไลน์แบ็กเกอร์วัย 29 ปี เปิดเผยเพิ่มเติมว่า 'ผมจะดูแลร่างกายของผม มีหลายสิ่งหลายอย่าง (การบาดเจ็บ) เกิดขึ้นที่ผมไม่รู้ ดังนั้นผมจึงต้องดูแลตัวเอง, มีสุขภาพดี, มีความสุขและทำทุกอย่างกับครอบครัว'

'คุณรู้ว่ามันเป็นช่วงปิดซีซั่นที่แตกต่างจากปีที่ผ่านมา เมื่อปีก่อน เรากังวลเกี่ยวกับสัญญาและสิ่งต่างๆในลักษณะนั้น ดังนั้นมันจึงเป็นช่วงปิดฤดูกาลที่มีอิสระเล็กน้อย'

แว็กเนอร์ เป็นผู้เล่น ซีฮอร์คส์ ที่มีชื่อลุ้นรางวัล'เอ็นเอฟแอล วอลเตอร์ เพย์ตัน แมน ออฟ เดอะ เยียร์' ที่จะประกาศผู้ชนะในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ก่อนหน้าศึก'ซูเปอร์ โบวล์'หนึ่งวัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด