:::     :::

แบร์สรอตั้ง'ลาเซอร์'เป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่

วันพุธที่ 15 มกราคม 2563
713
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลล์ ลาเซอร์ อดีตโค้ชทีมบุก ซินซินเนติ เบงกอลส์ กำลังจะกลายเป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่ของ ชิคาโก้ แบร์ส

ชิคาโก้ แบร์ส เตรียมตั้ง บิลล์ ลาเซอร์ อดีตโค้ชทีมบุก ซินซินเนติ เบงกอลส์ เป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่ของทัพพญาหมี ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แบร์ส กำลังจะจ้างงาน ลาเซอร์ วัย 47 ปีเป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่ของพวกเขาแทนที่ มาร์ค เฮลฟริช ที่ถูกไล่ออกหลังจบซีซั่นที่ผ่านมาเพียง 2 วันหลัง แบร์ส ทำผลงาน 8-8 


ลาเซอร์ ไม่มีส่วนร่วมกับเอ็นเอฟแอลช่วงซีซั่นก่อนหลังถูก เบงกอลส์ ปลดออกจากตำแหน่งโค้ชทีมบุกที่ทำงานในช่วงปี 2017-18 หลังถูกดึงมารับงานต่อจาก เคน แซมเพส ก่อนออกสตาร์ทซีซั่น 2017 ทว่าการทำงานท่ามกลางผู้เล่นบาดเจ็บทำให้ทีมบุกซินซินเนติทำระยะหลาต่อเกมอันดับ 26 ของลีกและทำคะแนนต่อเกมอันดับ 17 ของลีก อย่างไรก็ตาม ลาเซอร์ ยังได้โอกาสคุมทีมบุกเป็นครั้งที่ 3 หลังเคยทำงานกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ภายใต้หัวหน้าโค้ช โจ ฟิลบิ้น และ แดน แคมป์เบลล์ ในช่วงปี 2014 และ 2015

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช แบร์ส กับ ลาเซอร์ จะร่วมกันแก้ไขข้อบกพร่องของทีมบุกภายใต้ควอร์เตอร์แบ็ก มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ที่ทำผลงานถดถอยในซีซั่น 2019 หลังทีมพญาหมีจบฤดูกาลอันดับ 29 ทั้งการทำคะแนนและการทำระยะต่อเกม แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่า เนกี้ จะยกเลิกการเรียกเพลย์เกมบุกที่เขาไม่ได้ทำกับ เฮลฟริช ในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาหรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด