:::     :::

เป๊ปสัญญาลูกผู้ชายอยู่ครบ2021

วันพุธที่ 15 มกราคม 2563
772
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ แสดงความเป็นลูกผู้ชายเคารพสัญญที่ทำไว้กับทีมจนถึง มิ.ย.2021 ไม่มีแผนทิ้งเอติฮัด สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลปัจจุบันตามที่เป็นกระแสก่อนนี้แน่นอน

รายงานจาก 'เทเลกราฟ ฟุตบอล' เผยว่าสถานการณ์ใน เอติฮัด สเตเดี้ยม ถือว่าอึมครึม นักเตะอาวุโสหลายคนจ่อหมดสัญญาย้ายออก ด้านตัวใช้งานก็ไม่แน่ใจอนาคต เนื่องจากผจก.ทีม กวาร์ดิโอล่า ทีเป็นเหมือนแม่ทัพใหญ่ก็ยังแทงกั๊กว่าข้อผูกมัดอีก 18 เดือนที่เหลือจะต่อเพิ่มหรือไม่ 

เทรนเนอร์วัย 48 ปี ออกอาการลังเล เนื่องจากขาดการสนับสนุนเรื่องเสริมทัพในตำแหน่งสำคัญอย่างเซนเตอร์ฮาล์ฟ, หอกเป้า และตัวรุกริมเส้น จนเป็นเหตุให้ผลงานซีซั่น 2019-20 ติดหล่มตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล 14 คะแนน 

เป๊ป อยู่ครบสัญญาไม่ตัดช่องน้อย

อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวใกล้ชิดเอติฮัด แคมปัส เผยกับสื่อฯดังว่าต่อให้สถานการณ์ในทีมจะเป็นอย่างไร ทั้งไร้ตัวเก๋าในล็อคเกอร์รูม, ถูกจำกัดการซื้อหน้าใหม่เพราะกลัวผิดกฎไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ หรือชวดแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลปัจจุบัน 

ทาง เป๊ป ก็จะอยู่จนครบสัญญาจบซีซั่น 2020-21 เป็นอย่างน้อย ไม่ถอดใจทิ้งทีมตามออปชั่นซึ่งถือไว้ในมือ เพราะยังมีความท้าทายพิสูจน์กึ๋นกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ รวมถึงสร้างประวัติศาสตร์พา ซิตี้ คว้าแชมป์ ชปล.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด