:::     :::

นูโน่ติงผีคนไม่เข้าสนามแต่ยังขูดรีด

วันพุธที่ 15 มกราคม 2563
3,031
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นูโน่ เอสปิริโต ซานโต ผจก.ทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน ให้สัมภาษณ์ถามถึงจรรยาบรรณของสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด คู่แข่งใน เอฟเอ คัพ รอบสาม นัดแข่งใหม่ ( 15 ม.ค.) เหตุใดปล่อยให้บัตรชมเกมแพงกว่า 55 ปอนด์ (ราว 2,170 บาท) ทั้งที่คนก็ไม่ค่อยเข้าสนาม

ตามปกติสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เวลาเตะนัดกลางสัปดาห์ช่วงหลังก็ไม่ค่อยมีที่นั่ง มีแต่ที่นอน! ทั้งในรายการ ยูโรปา ลีก หรือกระทั่ง คาราบาว คัพ รอบรองฯ นัดแรก ที่พบ แมนฯ ซิตี้ สัปดาห์ก่อน เก้าอี้ว่างครึ่งหมื่่น

ดังนั้นแนวทางแก้ปัญหาควรเป็นการปรับราคาบัตรเข้าชมลงมา แต่ฝ่ายจัดของ 'ปีศาจแดง' มองเรื่องสร้างรายได้เป็นที่ตั้ง ชาร์จราคาตั๋วทีมเยือนแพงกว่าในรายการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่อั้นไม่เกิน 30 ปอนด์ มาเกือบสองเท่า 

เหตุนี้เอง นูโน่ ขอเป็นกระบอกเสียงแทนกองเชียร์ วูล์ฟส์ ตำหนิ ยูไนเต็ด ว่าจะเอาแต่ได้ โดยไม่คำนึงถึงประโยชน์ส่วนรวม ทั้งเรื่องสร้างความน่าสนใจให้การแข่งขัน หรือปลุกเร้าบรรยากาศคึกคัก 

ยูไนเต็ด ขูดรีดจากแฟน วูล์ฟส์ ขายของแพงกว่าปกติ 2 เท่า

"พวกเขาก็ตั้งราคาขายบัตรให้ทีมเยือนโหดเกินไป หรือพวกคุณคิดว่าไม่จริง?" เทรนเนอร์โปรตุกีสจวก

"ผมคงรับได้หากแฟนบอลไม่ต้องจ่ายมากขนาดนั้นสำหรับัตรชมเกม 1 ใบ แต่ด้วยอำนาจแล้วจะไปแก้ไขอะไรได้! ทำไมคุณไม่ขายตั๋วในราคาถูกลงๆล่ะ" 

ฝ่ายจัดการแข่งขันของ แมนฯ ยูไนเต็ด รับนโยบายจากผู้บริหารเรื่องราคาจำหน่ายบัตรชมเกมฟุตบอลถ้วย โดยหวังเอารายได้จากส่วนนี้ไปอุดช่องโหว่งเงินที่หายไปเพราะอดแข่ง แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})