:::     :::

เรือไม่บ้าจี้ขายสโตนส์ซบปืนใหญ่

วันพุธที่ 15 มกราคม 2563
1,391
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ซิตี้ แสดงจุดยืนชัดเจนว่าไม่คิดปล่อยผู้เล่นตำแหน่งปราการหลังตัวกลางคนไหนออกจากทีมทั้งสิ้นก่อนจบซีซั่น 2019-20 ดังนั้นกระแสโดน อาร์เซน่อล ดูด จอห์น สโตนส์ แข้งจอมเหวอก็ลืมไปได้เลย

กระแสเรื่อง มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช 'ปืนใหญ่' ซึ่งเป็นอดีตผู้ช่วย ผู้จัดทีม แมนฯ ซิตี้ ทำเซอร์ไพรส์ต้องการคว้าตัว สโตนส์ มาร่วมทีมในตลาดหน้าหนาวถูกปล่อยโดย 'ซัน สปอร์ต' 

โดยอ้างว่าสถานการณ์ของ สโตนส์ กับ แมนฯ ซิตี้ ไม่สู้ดีนักในฤดูกาลนี้เพราะมีอาการบาดเจ็บบ่อยครั้งและไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีทำให้ได้ลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกเพียง 10 นัดเท่านั้น

ลาปอร์ก ฟื้นมา แต่ ซิตี้ ก็ไม่คิดขาย สโตนส์

สโตนส์ เคยเป็นตัวหลักชุดแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัยหลังสุด เช่นเดียวกับตัวจริงของทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลก 2018 ทว่าช่วงหลังเริ่มมีบทบาทน้อยลงในระดับสโมสร 

บวกกับ อาร์เซน่อล ต้องการเสริมแนวรับ หลังจากต้องเสีย คาลั่ม แชมเบอร์ส ที่ปิดเทอมทั้งฤดูกาล ขณะที่ตัวเลือกอื่นอย่าง ดาวิด ลุยซ์, โซคราตีส, ร็อบ โฮลดิ้ง และ ชโคดราน มุสตาฟี ยังไม่น่าไว้วางใจมากนัก

ทว่าล่าสุด 'แมนเชสเตอร์ อีฟวีนิ่ง นิวส์' สื่อฯท้องถิ่นออกมายืนยัน ซิตี้ ไม่ขายกองหลังคนไหนทั้งสิ้นจะทั้ง สโตนส์ หรือ นิโกลัส โอตาเมนดี้ เพราะหวังเก็บลุ้นแชมป์ในรายการ ต่อให้ อายเมริค ลาปอร์ก ตัวหลักใกล้ฟื้นเจ็บเข่า ขณะที่ แฟร์นานดินโญ่ ก็เล่นเซนเตอร์ฮาล์ฟได้ก็ตาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด