:::     :::

"เดวิส"เผยป่วยหนักจนเกือบไม่ได้ลงให้ช้างศึก

วันพุธที่ 15 มกราคม 2563
1,166
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เบนจามิน เดวิส กองกลางทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ดีใจที่มีส่วนช่วยทีม ในการผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ของศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี

จอมทัพวัย 20 ปี ได้โอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมดังกล่าว ก่อนจะเปิดเตะมุมให้ทีมได้จุดโทษ ก่อนจะเสมอกับอิรัก และมี 4 คะแนน ผ่านเข้ารอบต่อไปในฐานะรองแชมป์กลุ่ม
"ครั้งแรกในการเล่นระบบ False 9 มันน่าสนใจมากนะ ตัวผมเองก็เล่นได้หลายตำแหน่ง และโค้ชก็ให้โอกาสผม ผมก็พยายามทำให้ดีที่สุด"
"การมีส่วนร่วมกับประตูแรก ผมดีใจที่ได้มีส่วนร่วมช่วยให้ทีมได้ประตูแรก แต่สิ่งสำคัญที่สุด วันนี้คือทีมได้ผ่านเข้ารอบ และถือเป็นการประสบความสำเร็จอีกก้าวของเรา"
"ในช่วงก่อนเกม ผมก็มีอาการป่วยเมื่อคืน เพราะผมมีไข้สูง และเจ็บคอมาก และก็ได้รับยาจากหมอ และมันก็ดีขึ้น ตอนแรกก็คิดว่าจะลงไม่ได้ แต่ก็ดีใจที่ได้โอกาส"
"ฟอร์มส่วนตัว ผมก็อยากทำให้ดีกว่านี้ อย่างน้อยก็ดีนิดหน่อย ที่ผมได้ประเดิมสนามกับทีมชาติไทย"
"การเข้ารอบต่อไป ผมก็มั่นใจเล็กน้อยในการเล่นนัดต่อไป ก็ต้องรอดูกันต่อไป ว่าเราจะต้องพบกับใคร และหวังว่าเราจะสามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้"
หลังจากนี้ ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะได้พัก 3 วัน ก่อนที่จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบ 8 ทีมสุดท้าย พบกับ ทีมแชมป์กลุ่มบี ที่สนาม ธรรมศาสตร์ สเตเดียม ในวันที่ 18 มกราคม 2563 เวลา 17.15 น. ถ่ายทอดสด ทางช่อง 7


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})