:::     :::

"โค้ชเตี้ย"ย้ำฉลามเน้นรัดกุมแก้ปัญหาเก็บคะแนนทีมเยือนน้อย

วันพุธที่ 15 มกราคม 2563
935
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สะสม พบประเสริฐ กุนซือ ชลบุรี เอฟซี ยืนยันว่า ตน และ ลูกทีมทุกคน จะไม่ประมาท ในเกมนัดเปิดสนาม ศึก ไทยลีก 2020 ที่จะพบกับ ระยอง เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 16 ก.พ.นี้ แม้คู่แข่งจะเป็นทีมน้องใหม่ ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา และ เป็นเกมที่ "ฉลามชล" จะได้ลงเล่นในถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยม

โดย “โค้ชเตี้ย” ได้กล่าวกับ ทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “สำหรับ ฟุตบอลไทยลีก ทั้ง 16 ทีม ในปีนี้ ผมคิดว่า จะทีมเล็กทีมใหญ่ ทุกทีมเท่ากันหมด ผลการแข่งขัน ทุกรูปแบบเกิดขึ้นได้ ในโลกของฟุตบอล เราต้องให้เกียรติคู่ต่อสู้ และ ไม่ประมาท แต่เหนือสิ่งอื่นใด การเริ่มต้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เกมในบ้าน เราจะต้องเอาชนะ และ คว้า 3 คะแนน มาครองให้ได้”
ขณะที่มุมมอง ของ “โค้ชเตี้ย” ถึง 4 เกมแรก ที่ “ฉลามชล” จะพบกับ บิ๊กทีม อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ( เยือน 22 ก.ย.), นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี (เหย้า 26 ก.พ.) และ เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด (เยือน 1 มี.ค.) กุนซือใหญ่ สโมสร ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า
“ถือเป็นเรื่องที่ดี ที่เราจะได้ดูถึงศักยภาพ ของทีม ตั้งแต่เริ่มต้น ว่า จะสามารถยืนระยะได้มากน้อยแค่ไหน กับ การแข่งขันในระยะยาวของเกมลีก”
“เราคงจะเน้นโฟกัสการแข่งขัน ไปแบบนัดต่อนัด เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดีที่สุด ตามที่เราต้อง ส่วนสิ่งที่จะเพิ่มเติมมากขึ้น ก็คงจะเป็นเรื่องเกมเยือน ที่เป็นปัญหา เก็บคะแนนได้น้อย ในปีที่ผ่านมา ปีนี้ก็คงจะต้องรัดกุมมากขึ้น ไม่ว่าจะเจอกับทีมในระดับใด ก็ตาม”
“เพราะอย่างที่ผมได้กล่าวไปตั้งแต่ต้น คือ ทั้ง 16 ทีมในปีนี้ ผมคิดว่า จะทีมเล็กทีมใหญ่ ทุกทีมเท่ากันหมด”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด