:::     :::

โจนส์เด็กหงส์อยากยิงใส่ผีสร้างชื่อ

วันพุธที่ 15 มกราคม 2563
1,313
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคอร์ติส โจนส์ กองกลางเด็กปั้นของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าติดใจในการยิงประตูให้ทีมชุดใหญ่ หากมีโอกาสก็อยากมีชื่อบนสกอร์บอร์ดอีก แล้วมันคงสะใจมากๆหากสเกาเซอร์อย่างเขาสามารถพังตาข่ายอริอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ ( 19 ม.ค.)

โจนส์ ปั่นโค้งประตูชัยให้ 'หงส์แดง' ชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 รายการ เอฟเอ คัพ รอบสาม เมื่อ 10 วันก่อน แถมล่าสุดเมื่อคืนวันจันทร์ก็พังตาข่ายเกมระดับ ยู-23 ซึ่งถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 5-0 

ดังนั้นเว็บไซต์ทางการจึงจับแข้งวัย 19 ปี แง้มปากถึงความคาดหวังเรื่องผลงานสอยตาข่ายที่เจ้าตัวอยากทำให้บ่อยกว่านี้อีก 

"ผมคิดว่าหนึ่งในเป้าหมายตัวเองในฤดูกาลนี้คือพยายามพังประตูให้มากที่สุด พยายามผลักดันตัวเองสู่ขาประจำทีมชุดใหญ่ แต่ก็ต้องยอมรับว่าคู่แข่งล้วนเป็นแข้งเวิลด์-คลาส ที่ยิงประตูเป็นกอบเป็นกำ ดังนั้นต้องเค้นผลงานสู้กับหัวกะทิโลกให้ได้" โจนส์ เปิดใจ 

โจนส์ สายปั่นโค้ง

"ก็ทราบว่ามันคือโจทย์หิน (สอดแทรกชุดใหญ่) แต่เมื่อต้องลงมาเล่นให้ทีม ยู-23 ก็มักได้รับกำลังใจดีๆจาก ผจก.ทีม รวมถึงสตาฟฟ์โค้ช มอบโอกาสแข่ง, ช่วยรักษาความฟิต, ผลักดันทุกทาง, จับซ้อมหนัก แล้วรีดศักยภาพดีสุดของผมออกมา อย่างเกมล่าสุดคือตัวอย่างชั้นดี" 

"กลับไปที่โอกาสออกสตาร์ตนามชุดใหญ่ต้องบอกว่าบ้าบอมาก ไม่คิดไม่ฝันมาก่อน เพราะฐานะเด็กท้องถิ่นมันคือความฝันเสมอที่จะได้เป็นผู้เล่นของสโมสร" 

"ทั้งนี้รู้ว่าจะสอดแทรกขึ้นไปนั้นโหดหิน ตัวเจ๋งๆขวางทางเพียบ แต่แค่ได้ซ้อมกับชุดใหญ่ก็มีความสุขแล้ว บอกเลยว่าผมทุ่ม 100% ทุกวันในการซ้อม ตั้งเป้าสู่ขาประจำให้ได้" 

'แดงเดือด' ครั้งสุดท้ายที่เด็กสเกาเซอร์ทำประตูใส่ แมนฯ ยูไนเต็ด คือ 16 มี.ค.2014 ที่ 'หงส์แดง' ต้อน ยูไนเต็ด 3-0 สตีเว่น เจอร์ราร์ด เบิ้ลจุดโทษ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด