:::     :::

นายด่านค้างคาวไฟสุดปลื้ม"น้องแฝด"เล่นช้างศึกพร้อมกัน

วันพุธที่ 15 มกราคม 2563
16,017
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มือกาวสุโขทัย เผยน้องแฝด "ทิตาวีร์-ทิตาธร" สัญญาทำผลงาน U23 ให้ดีที่สุด ชมทำผลงานเข้าขั้นสอบผ่าน

ควันหลง ช้างศึก ชุด ยู23 ที่ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย2020 รุ่นอายุไม่เกิน23ปี กับเสียงชื่นชมของแนวรับที่ทำผลงานได้โดดเด่น น่าประทับใจ ล่าสุด เจ้าปั้ม- ทัตพิชา อักษรศรี ผู้รักษาประตูป้ายแดงของทีมค้างคาวไฟ - สุโขทัย เอฟซี ในฐานะพี่ชายแฝด "ทิตาวีร์-ทิตาธร อักษรศรี" แผงหลังทีมชาติชุด U23 ให้สัมภาษณ์ว่า ผมติดตามเกมแข่งขันระหว่างทีมชาติไทย และ อิรัก เมื่อวันที่ 14 มกราคม โดยตลอด และประทับใจในเกมการเล่นที่ทัพช้างศึกแสดงให้เห็นในสนาม ส่วนน้องแฝดผมถือว่าผลงานสอบผ่าน เพราะเสียบอลน้อย มีความนิ่ง และมีสมาธิกับเกม อย่างไรก็ตามเกมเจออิรักนั้นถือเป็นเกมแรกที่คู่แฝดลงเล่นในนามทีมชาติพร้อมกันด้วย
"ก่อนเกมจะเริ่มขึ้น ผม พี่ชาย พ่อและแม่ ให้กำลังน้องผ่านทางไลน์ของครอบครัว บอกให้ทำผลงานให้เต็มที่ ซึ่งน้องแฝดทั้ง2 คนบอกว่าหากได้รับโอกาสจะทำผลงานให้เต็มที่ที่สุด ซึ่งทั้ง2 คนถือว่าทำผลงานในสนามได้ดีเยี่ยม สอบผ่าน" ทัตพิชา กล่าว
"เจ้าปั้ม" ยังบอกถึงความพร้อมของการเข้าร่วมทีมใหม่ อย่างสุโขทัย เอฟซี ด้วยว่า ผมมีความพร้อมเต็มที่หลังจากที่ย้ายมาร่วมทีมสุโขทัยเป็นปีแรก และร่วมซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมและเฮดโค้ชใหม่ ล่าสุดเชื่อว่าทั้งทีมมีความพร้อม และเวลาอีกไม่ถึง 1 เดือนที่ฤดูกาลจะเปิด สุโขทัย เอฟซี มีการเตรียมทีม ทั้งเกมอุ่นเครื่องและการเก็บตัว ซึ่งผมเชื่อว่าเมื่อเปิดลีก แฟนบอลจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของทีมที่ประทับใจแน่นอน ผมขอฝากให้แฟนบอลส่งกำลังใจเชียร์และเข้ามาชมเกมแข่งขันในสนามด้วย




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด