:::     :::

'มู'ปลื้มตัดสายสะดือแทนแกนก้า

วันพุธที่ 15 มกราคม 2563
1,092
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ คุยเขื่องว่าสามารถลบฉายา - จอมฆ่าดาวรุ่ง - ได้สักที แล้วเปลี่ยนมันเป็น - หมอสูติโปรตุกีส - เพราะล่าสุดเพิ่งตัดสายสะดือให้ เจเฟ็ต แทนแกนก้า แบ็กขวาลูกหม้อสตาร์ตตัวจริงสองนัดติด

มูรินโญ่ ติดภาพลักษณ์เกลียดเด็กอ่อนประสบการณ์ ชอบแข้งเก๋า มาตลอดอาชีพเกือบ 2 ทศวรรษไม่ว่าคุมทีมใด กระทั่งมาจับงาน'ไก่เดือยทอง' แล้วมีปธ.สโมสรจอมตืดอย่าง แดเนี่ยล เลวี่ ที่เกลือเรียกพ่อ 

นั่นทำให้เทรนเนอร์วัย 56 ปี ต้องเปลี่ยนแนวทางคบค้าสมาคมกับดาวรุ่งเห็นจากไลน์อัพวานนี้นอกจาก แทนแกนก้า ก็ยังมี ไรอัน แซสเซอญง, เดนนิส เซอร์คิน, โอลิเวอร์ สคิพพ์ ที่อายุยังไม่ถึง 21 กะรัต นำมาซึ่งการคำรามของ 'เดอะ สเปเชี่ยล วัน' ว่าเขาไม่ใช่คนเดิมแล้ว

  "ผมเชื่อมั่นในตัว แทนแกนก้า ทราบว่าทุกแมตช์ที่ลงแข่งจะอ่านเกมขาด เก็บเกี่ยวและเรียนรู้ประสบการณ์" โชเซ่ กล่าวกับ 'บีบีซี สปอร์ต' หลังเกมเอฟเอ คัพ รอบสาม นัดแข่งใหม่ที่เอาชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ 2-1 

มูรินโญ่ คุณหมอสูติโปรตุกีส

"หมอนั่นซึมซับข้อมูลทั้งหมดอย่างรวดเร็ว เจเฟ็ต เป็นคนประเภทที่ไม่เหมือนเด็กรุ่นใหม่สมัยนี้ที่เอาแต่จะเรียนลัด - เขามีเส้นทางมาจากการซ้อมเข้ม ทำงานหนัก ดังนั้นโอกาสที่ได้รับก็สมควรแล้ว" 

"เวลานี้ทุกคงรู้จักเจ้าตัวดีขึ้นแล้ว"

ด้านแบ็กขวาหนุ่มก็เป็นงานหวานใส่ มูรินโญ่ เช่นกัน "ผมรู้สึกดีมากที่ลูกพี่เชื่อใจ สโมสรให้โอกาส และทีมเมตเชื่อมือ" 

"รับปากว่าจะพร้อมเสมอหากเฮดโค้ชเรียกใช้ บอกเลยว่ามีความสุขเสมอเมื่อเล่นสังเวียนแห่งนี้"  

เท่ากับว่าลำดับความสำคัญแบ็กขวา สเปอร์ส จากนี้ แทนแกนก้า คือชอยส์แรก, แซร์ช โอริเย่ร์ สำรอง และ ไคล์ วอลเกอร์-พีเตอร์ส ต้องเก็บของไปเล่นกับ พาเลซ แบบยืมตัว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด