:::     :::

คลินส์มันน์อาจพลาดคุมแฮร์ธ่าเหตุลืมใบอนุญาตโค้ช

วันพุธที่ 15 มกราคม 2563
917
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คลินส์มันน์ นายใหญ่แฮร์ธ่า เบอร์ลิน อาจจะพลาดลงคุมทีมดวลกับ บาเยิร์น มิวนิค ในวันอาทิตย์นี้ หลังจากลืมใบอนุญาตโค้ชไว้ที่สหรัฐฯ

อดีตกองหน้าของสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ถูก หญิงชรา ดึงมาคุมทีมตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และถึงแม้ว่าเขาจะเป็นคนเยอรมัน แต่ช่วงหลังเขาอาศัยในสหรัฐฯ มานานเกือบ 20 ปี

โดยล่าสุดมีรายงานจาก บิลด์ ที่ระบุว่า คลินส์มันน์ อาจจะพลาดลงคุมทีมในวันอาทิตย์นี้หลังจากเขาไม่ได้ต่ออายุใบอนุญาตนับตั้งแต่ที่เขาถูกแต่งตั้ง และรายงานเผยว่ากุนซือรายนี้ลืมเอกสารต่างๆไว้ที่สหรัฐฯ

ตามกฎของทาง สมาคมฟุตบอลเยอรมัน หรือ เดเอฟเบ ระบุไว้ชัดเจนว่าโค้ชแต่ละคนต้องต่ออายุใบทำงานทุกๆ 3 ปี เพื่อให้ทางสมาคมปรับปรุงข้อมูลและรับทราบถึงการทำงานหรือสถานะของกุนซือคนนั้นๆในตอนนั้น และด้วยการที่ คลินส์มันน์ ลืมเอกสารไว้ยังอีกมุมโลก ส่งผลให้มีความกังวลว่าเขาอาจจะลงทะเบียนไม่ทันเกมวันอาทิตย์นี้ ซึ่งอาจจะส่งผลให้เขาพลาดลงคุมทีมเจอกับอดีตต้นสังกัด

"ในตอนที่ผมเดินทางมายังกรุงเบอร์ลินในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน ผมไม่คิดว่าผมต้องใช้ใบอนุญาตโค้ชเพื่อนำมาพิสูจน์ในการทำงาน เพราะผมไม่คิดว่าตนเองจะเป็นโค้ชของ แฮร์ธ่า"

"ในช่วงคริสต์มาส ผมจำได้ว่าตนเองลืมเอกสาร ในตอนนั้นไม่มีคนที่อยู่ในแคลิฟอเนียแล้วเพราะภรรยาของผมกำลังหาที่เรียนให้กับลูกสาว"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด