:::     :::

'คีกลี่ย์'ประกาศรีไทร์หลังเล่นอาชีพเพียง8ปี

วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม 2563
655
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลุก คีกลี่ย์ ไลน์แบ็กเกอร์ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ประกาศอำลาวงการเอ็นเอฟแอลหลังเล่นอาชีพมาเพียง 8 ซีซั่น

ลุค คีกลี่ย์ ไลน์แบ็กเกอร์ดาวดังของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส สร้างความประหลาดใจด้วยการประกาศรีไทร์หลังการเล่นอาชีพเพียง 8 ซีซั่น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

คีกลี่ย์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 28 ปี อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2009 ประกาศผ่านทวิตเตอร์เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาถึงการรีไทร์หลังการลงเล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอลเพียง 8 ซีซั่น 

'มันไม่ใช่เวลาเหมาะสมที่จะก้าวออกไป แต่ตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับผม มันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก ผมคิดเกี่ยวกับมันนานพอสมควร ผมคิดว่าตอนนี้เป็นโอกาสที่ดีสำหรับผมที่จะเดินหน้าต่อไป' คีกลี่ย์ เผย 'มันทำให้ผมเศร้าเพราะผมชอบเล่นเกมนี้ ผมเล่นตั้งแต่ผมยังเด็ก มันเป็นสิ่งที่ผมชื่นชอบที่สุดในโลก ความทรงจำที่ผมได้จากที่นี่และองค์กรนี้และเล่นในสนามกับผู้เล่นเหล่านี้ พวกเขาจะไม่หายไปไหน'


'มีเพียงวิธีเดียวที่จะเล่นเกมนี้ตั้งแต่ผมยังเด็ก มันเป็นการเล่นที่รวดเร็ว, เล่นทางกายภาพและเล่นด้วยความแข็งแกร่ง ณ จุดนี้ผมไม่รู้ว่าผมสามารถทำเช่นนั้นได้อีกแล้วและนั่นคือส่วนที่ยากที่สุด ผมยังต้องการเล่น แต่ผมไม่คิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง'

คีกลี่ย์ ออกจากเกมเอ็นเอฟแอลฐานะ'โพร โบวล์' 7 สมัย, 'ออล-โพร'เฟิร์สทีม 5 ครั้ง และ ผู้เล่นเกมป้องกันแห่งปี 2013 เขาสตาร์ททั้ง 16 เกมในซีซั่น 2019 ทำ 144 แท็คเกิ้ล และ 2 พิค ตลอดอาชีพสตาร์ท 118 เกมจากการลงเล่น 118 เกม, ทำ 18 อินเตอร์เซปน์, ทำให้คู่แข่งเสียฟัมเบิ้ล 7 ครั้ง, 12.5 แซ็ค และ 1,092 แท็คเกิ้ล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด