:::     :::

แฟนผีเซ็ง!ไรโอล่าเล็งดึงแรชฟอร์ดเข้าสังกัด

วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม 2563
1,212
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกิดอาการเซ็ง หลังจากมีรายงานว่า มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเย่นต์สนใจดึง มาร์คัส แรชฟอร์ด เข้าสังกัด

แข้งทีมชาติอังกฤษรายนี้ทำผลงานที่ยอดเยี่ยมให้กับ ปิศาจแดง ในช่วงที่ผ่านมาหลังจากทำไปทั้งสิ้น 19 ประตูในทุกรายการของซีซั่นนี้ ส่งผลให้มีรายงานว่า ไรโอล่า ได้จับตามองถึงการดึงนักเตะไปเข้าสังกัด

แม้ว่า แรชฟอร์ด จะมี เดน และ ดเวน สองพี่ชายที่ทำหน้าที่ตัวแทนให้กับตนเอง แต่สื่อเชื่อว่าหากมี เอเย่นต์ชื่อดังและผลงานมากมายอย่าง ไรโอล่า เข้ามาติดต่อก็อาจจะทำให้แข้งทีมชาติอังกฤษรายนี้นำมาพิจารณา

โดยข่าวดังกล่าวสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอลปิศาจแดงอย่างมาก รวมไปถึง เรเน่ มิวเลนสตีน อดีตโค้ชผีแดงที่เผยกับทาง ทอล์คสปอร์ต ว่าถือเป็นเรื่องที่ชวนให้หงุดหงิดอย่าง และหวังว่า แรชฟอร์ด จะปฏิเสธเอเย่นต์รายนี้ไป

"ป็อกบา ก็อยู่กับหมอนั่น (ไรโอล่า) ไปแล้ว ตอนนี้ ลินการ์ด (มีข่าวสัปดาห์ก่อน) ก็กำลังจะไป และ แรชฟอร์ด ด้วย ในความเห็นผมมันเป็นเรื่องที่แย่มากๆ"

"ทิศทางการทำงานของหมอนี่คือ ไรโอล่า มาก่อน จากนั้นนักเตะ และไม่มีความแยแสกับสโมสรแม้แต่น้อย"

ทั้งนี้แฟนปิศาจแดงต้องตามกันต่อไปว่าเรื่องดังกล่าวมีมูลมากน้อยเพียงใด ซึ่งบรรดาสาวกก็ได้แต่ภาวนาว่ากองหน้าตัวเก่งจะไม่ขัดใจในการย้ายไปเข้าสังกัดเอเย่นต์เขี้ยวลากดินอย่าง ไรโอล่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด