:::     :::

โซลชาอวยมาต้า-รอเช็ก'แรช'เจ็บหลัง

วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม 2563
1,436
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความชื่นชม ฆวน มาต้า เป็นพิเศษหลังเกมชนะ วูล์ฟส์ 1-0 ในเอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ พร้อมยัน มาร์คัส แรชฟอร์ด จะต้องเข้ารับการตรวจเช็กในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เนื่องจากได้รับบาดเจ็บแผ่นหลัง ซึ่งส่งผลโดยตรงต่อเกมแดงเดือดวันอาทิตย์นี้

    ผีแดงได้ประตูชัยจาก ฆวน มาต้า ในครึ่งหลัง ทำให้ทะยานผ่านเข้ารอบ 4 ไปรอพบผู้ชนะระหว่าง วัตฟอร์ด หรือ ทรานเมียร์

    หลังจบเกม โซลชา กล่าวว่า "ผมคิดว่าพวกคุณก็เห็นนะว่าทั้งสองทีมดูล้ากันขนาดไหนในช่วงท้ายเกม ตั้งแต่เริ่มจนจบ มันเป็นเกมที่เปิด บางครั้งมันก็ไม่ได้เหมาะกับเรา"

    "เราดีใจอย่างมากกับการเอาชนะ วูล์ฟส์ ได้ในที่สุด ฆวน มาต้า มีคลาสที่แตกต่างออกไป เขามีทั้งทักษะ ความนิ่ง และก็ยังรวดเร็วอีกด้วย"

    เมื่อนักข่าวถามถึงเรื่องกระดาษโน้ตที่ส่งให้ มาต้า ระหว่างเกมในครึ่งแรก นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ตอบว่า "มีอยู่ 2-3 ครั้งมั้งที่เราต้องเปลี่ยนรูปแบบการเล่น เราปรับมันในช่วง 5 หรือ 10 นาทีก่อนที่จะพักครึ่ง"

    "แดน (เจมส์) มีโอกาสทอง 3 หรือ 4 ครั้งที่ได้ดวลเดี่ยวกับผู้รักษาประตู มันก็เป็นการเล่นที่โอเคแล้วสำหรับเด็กๆ ของเรา เราสร้างสรรค์โอกาสได้ แต่เราทำอะไรพวกเขาไม่ได้"

    ต่ออาการบาดเจ็บแผ่นหลังของ มาร์คัส แรชฟอร์ด โซลชา เพิ่มเติมว่า "ใช่ มันเป็นการเปลี่ยนตัวที่ให้ผลตรงกันข้าม แต่คุณก็ต้องทำแบบนั้นในบางที เขาจะเข้ารับการทดสอบในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เราต้องรอดูสำหรับเกมวันอาทิตย์ (พบ ลิเวอร์พูล) เขาไม่สามารถวิ่งได้ เขามีอาการบาดเจ็บนิดหน่อยที่หลังของเขา และมันเป็นอีกอาการบาดเจ็บเพิ่มมาอีก มันไม่ได้ช่วยอะไรเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด