:::     :::

'พอช'ล็อคสเป็ครับคุมแค่พรีเมียร์ฯ-ลาลีกา

วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม 2563
900
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ อดีต ผจก.ทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แสดงจุดยืนชัดเจนว่าหากต้องรับงานต่อไป ขีดวงแค่สโมสรจาก 2 ลีกคุณภาพอย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ลา ลีกา สเปน เท่านั้น เพราะมองว่าดีสุดของโลกแล้ว

โปเช็ตตีโน่  โดนไล่ออกเมื่อปลายปีที่ผ่านมาเพราะผลงานออกสตาร์ตซีซั่นเป๋ รวมถึงขาดไฟในการทำงานร่วมกับนักเตะชุดปัจจุบัน ทำให้ขณะนี้ยังเตะฝุ่น 

ล่าสุดเทรนเนอร์วัย 47 ปี ซึ่งมาร่วมกิจกรรมออนกราวน์ด 'ลา ลีกา ทีวี' ณ มหานครลอนดอน พูดถึงแผนในหัวว่าจะเอาอย่างไรกับอาชีพโค้ช 

"สำหรับผมแล้วถือว่าโชคดีมากๆที่ได้เริ่มต้นอาชีพเฮดโค้ชที่สโมสร เอสปันญ่อล แห่งแคว้นกาตาลัน จากนั้นก็โยกสู่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ( เซาธ์แฮมป์ตัน) ได้เรียนรู้ภาษา-วัฒนธรรม ที่ต่างออกไป จนหล่อหลอมให้เราเป็นผู้เป็นคนกว่าเดิมเช่นปัจจุบันนี้" กุนซืออาร์เจนไตน์เปิดปาก

กิจกรรม ลา ลีกา สัญจร

"บอกเลยว่าตัวเองมีภูมิความรู้เพิ่มขึ้น เก๋าประสบการณ์กว่าเดิม - บอกเลยว่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไงก็เป็น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสน่ห์มันเหลือล้น อย่าลืมว่ากีฬาฟุตบอลถือกำเนิดจากที่นี่ แต่ขณะเดียวกัน ลา ลีกา สเปน ก็เป็นลีกที่น่าทึ่ง บุคลากรด้านโค้ชเจ๋งๆเพียบ"  

"นับเป็นวาสนาสำหรับผม รวมถึง กุสตาโว่ โปเยต์ ที่ได้ลองสัมผัสแล้วเป็นส่วนหนึ่งของเต้ยลีกฟุตบอลโลก - กล้าพูดว่า อังกฤษ กับ สเปน คือสองลีกหัวแถวจริงๆ" 

โอกาสสำหรับสถานีต่อไปของ โปเช็ตตีโน่ เหลือไม่กี่ค่ายใหญ่ เพียงแค่ลุ้นเสียบ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กรณีโดนไล่ออก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด