:::     :::

ร็อดเจอร์สเผยฝันเล่นนายเนอร์สวัยเด็ก

วันศุกร์ที่ 17 มกราคม 2563
731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เตรียมลงดวลทีมโปรดวัยเด็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีวันอาทิตย์นี้

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เผยถึงความปรารถนาวัยเด็กว่าต้องการเล่นกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ก่อนจะทีมหัวเนยลงเล่นเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีกับทีมโปรดวัยเด็กในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์ แอเรีย'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมมักจะฝันถึงการเล่นให้โฟร์ตี้นายเนอร์สตอนเด็ก' ร็อดเจอร์ส เผย 'เห็นได้ชัดว่าสิ่งนั้นผ่านไปนานแล้ว แต่ผมจดจำบางเกมที่ยอดเยี่ยมในช่วงหลายปีที่ผ่านมาระหว่าง โฟร์ตี้นายเนอร์ส และ แพ็คเกอร์ส รวมถึงในสถานการณ์นี้'


ย้อนกลับไปช่วงดราฟท์คลาส 2005 โฟร์ตี้นายเนอร์ส เลือก อเล็กซ์ สมิธ เป็นดราฟท์คนแรก ขณะที่ ร็อดเจอร์ส หลุดไปตกใส่ตัก แพ็คเกอร์ส อันดับ 24 ก่อนที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีจะสร้างชื่อขึ้นมาเป็นหนึ่งในจอมทัพชั้นนำของเอ็นเอฟแอลจนถึงปัจจุบันและจะนำทีมหัวเนยลงดวลกับทีมโปรดวัยเด็กวันอาทิตย์นี้ 

'คุณตระหนักได้ในการเล่นกับพวกเขา รู้ว่าพวกเขาดีแค่ไหน' ร็อดเจอร์ส กล่าวถึงคู่แข่งวันอาทิตย์นี้ที่ แพ็คเกอร์ส เคยพ่าย 8-37 ในสัปดาห์ที่ 12 'ณ เวลานั้นพวกเขานำอยู่ 2 เกม ผมแค่คิดคำนวณเรื่องต่างๆในหัว ผมคิดว่าถ้าเราวิ่ง เราอาจต้องเอาชนะพวกเขาในบางจุดและแน่นอน พอเรากลับไปที่นั่น เราต้องการชัยชนะเพื่อไป ซูเปอร์ โบวล์' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด