:::     :::

ชาร์ปมั่นใจ'ป็อก'ขึ้นเป็นตำนานผีถ้าอยู่ต่อ

วันศุกร์ที่ 17 มกราคม 2563
960
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลี ชาร์ป อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า ปอล ป็อกบา สามารถขึ้นชั้นเป็นตำนานของสโมสรได้หากตัดสินใจอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป

แข้งวัย 26 ปียังคงมีข่าวเรื่องย้ายทีมออกมาอยู่เรื่อยๆ ซึ่งเจ้าตัวเคยออกมาเผยอย่างไม่ผิดบังว่าต้องการไปร่วมงานกับ ซีเนดีน ซีดาน แต่ทาง ชาร์ป เผยว่าอยากให้สโมสรเก็บ ป็อกบา เอาไว้ พร้อมเชื่อว่านักเตะจะขึ้นชั้นเป็นตำนานของสโมสรได้แน่นอน

"ผมต้องการให้สโมสรเก็บเขาเอาไว้, ผมคิดว่าเขาสามารถก้าวขึ้นมาเป็นตำนานของสโมสรได้อย่างแน่นอน" ชาร์ป กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์ นิวส์ "ผมคิดว่าเขาคือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดที่พวกเขามีในสโมสร"

"เขาเป็นนักเตะเวิลด์คลาสในวันของเขา, ผมรู้ว่าตอนนี้เขาไม่ได้ทำอย่างนั้นได้ใน 90 นาทีหรือทำได้ดีมากพอ แต่ผมคิดว่าถ้าพวกเขาสร้างทีมโดยมี ป็อกบา เป็นจุดศูนย์กลาง และนำนักเตะที่มีศักยภาพในการเล่นร่วมกัน ผมเชื่อว่าจะเฉิดฉายกับยูไนเต็ด"

"สิ่งเดียวก็คือถ้า ปอล ป็อกบา ตัดสินใจว่าต้องการย้าย ก็คงจะทำอะไรไม่ได้ถ้าคุณมีนักเตะที่ไม่แฮปปี้กับทีม"

"ในสถานการณ์ปัจจุบันที่ทีมกำลังอยู่ในช่วงสร้างทีมใหม่ เขาต้องถามตัวเองว่าเขาต้องการจะย้ายออกจากทีมหรือไม่, แต่เขาอาจจะเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างทีม, พวกเขาอาจจะสร้างทีมรอบๆตัวเขา และเขาอาจจะก้าวขึ้นมาเป็นตำนานของสโมสรได้ในอนาคต"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด