:::     :::

"มาดามแป้ง"เร่งความพร้อมทุกด้านก่อนเปิดบ้านลุยACL

วันศุกร์ที่ 17 มกราคม 2563
1,347
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามแป้ง" เผยท่าเรือเร่งเตรียมความพร้อมทุกด้าน ก่อนเปิดบ้านเล่น ACL กับ เซเรส เนกรอส จากฟิลิปปินส์ 21 ม.ค. นี้

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรฟุตบอลการท่าเรือ เอฟ.ซี. เปิดเผยเรื่องการเตรียมความพร้อมและการบริหารจัดการด้านต่างๆ ของการแข่งขัน AFC Champion League 2020 รอบ Preliminary Round 2 ซึ่งการท่าเรือ เอฟ.ซี. จะเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเซเรส เนกรอส จากประเทศฟิลิปปินส์ ในวันที่ 21 มกราคม นี้ ซึ่งเผยว่าขณะนี้ทุกด้านของสโมสรฯ มีความพร้อมมากกว่า 90% แล้ว ทั้งสนาม ตั๋วเข้าชมการแข่งขัน ระบบรักษาความปลอดภัย และความพร้อมของนักเตะที่อยู่ในการเตรียมทีมอย่างเข้มข้น
“สำหรับการบริหารจัดการเกม ACL ในวัน 21 ม.ค. นี้ ก็ดำเนินการไปแล้วกว่า 90% ทั้งเรื่องสนามที่ได้รับการปรับปรุงทุกด้านอย่างสวยงามถูกต้องตาม AFC การวางแผนเรื่องการจำหน่ายตั๋วให้กับแฟนฟุตบอล ซึ่งมีจำนวนมากแน่นอน รวมการรักษาความปลอดภัยที่ต้องควบคุมดูแลอย่างมีมาตรฐานถือว่าคืบหน้ากว่า 90% เชื่อว่าในวันจริงทุกอย่างจะสมบูรณ์พร้อมแน่นอน”
“ในด้านของนักเตะนั้น เนื่องด้วยก่อนเปิดฤดูกาลนั้น เราค่อนข้างมีโปรแกรมหลายอย่าง ทั้งการแข่งขันปรีซีซั่น, การอุ่นเครื่องประจำสัปดาห์ รวมถึงการแข่งขัน ACL ในวันอังคารนี้ ก็ได้มีการเรียกประชุมสตาฟโค้ช โดยเน้นย้ำการสมรรถภาพร่างกายของนักกีฬา การฟื้นฟูต่างๆ การวางแผนเรื่องตัวผู้เล่นก็ต้องรัดกุมมาก ตรงนี้เป็นงานสำคัญของโค้ช ส่วนนักเตะเค้าพร้อมเล่นอย่างเต็มร้อยทุกคน” มาดามแป้ง กล่าวปิดท้าย
สำหรับ การท่าเรือ เอฟ.ซี. จะลงเล่น  AFC Champion League 2020 รอบ Preliminary Round 2 ในวันอังคารที่ 21 มกราคม 2563 เวลา 19.00 น. พบกับ เซเรส เนกรอส จากประเทศฟิลิปปินส์ ณ สนามแพท สเตเดี้ยม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด