:::     :::

แม็คคาร์ธี่ย์ยืนยัน'มัวร์'คุมทีมบุกคาวบอยส์ต่อ

วันศุกร์ที่ 17 มกราคม 2563
831
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิค แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ ดัลลาส คาวบอยส์ ยืนยันว่า เคลเล่น มัวร์ จะทำหน้าที่เรียกแผนเกมบุกของคาวบอยส์ต่อไปในซีซั่นหน้า

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ ดัลลาส คาวบอยส์ ยืนยันผ่านสื่อว่า เคลเล่น มัวร์ โค้ชหนุ่มวัย 31 ปียังเรียกแผนเกมบุกต่อไปเหมือนที่เคยทำในยุคของอดีตหัวหน้าโค้ช เจสัน แกร์เร็ตต์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

คาวบอยส์ แยกทางกับ แกร์เร็ตต์ โดยเลือก แม็คคาร์ธี่ย์ อดีตหัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มาเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่พร้อมทีมสตาฟฟ์ชุดใหม่ แต่ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งโค้ชทีมบุกที่ยังมี มัวร์ ทำหน้าที่เหมือนในช่วงฤดูกาลล่าสุด 


'ผมมั่นใจว่า เคลเล่น ยังคงเป็นคนเรียกเพลย์ นั่นคือเส้นทางที่เรากำลังจะก้าวไป' แม็คคาร์ธี่ย์ เปิดเผยถึงโค้ชทีมบุกซึ่งเคยถูกทาบทามจาก ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ วอชิงตัน ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา 

'เคลเล่น เป็นคนที่ผมเฝ้าดูจากที่ไกลๆ โดยไม่คำนึงถึงโอกาสที่ผมจะได้ทำงานด้วยตัวเอง โอกาสที่จะได้ร่วมงานกับ เคลเล่น นั้นเป็นสิ่งที่ผมจะดำเนินการต่อไปไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง'

มัวร์ ทำงานในปีแรกในฐานะโค้ชทีมบุก คาวบอยส์ ด้วยผลงานยอดเยี่ยมทำเฉลี่ย 27.1 คะแนนต่อเกมอยู่อันดับ 6 ของลีกและมีส่วนช่วยควอร์เตอร์แบ็ก แด็ค เพรสค็อตต์ ทำผลงานดีสุดอาชีพขว้าง 4,902 หลาและทำ 30 ทัชดาวน์ เพียงแต่ดัลลาสไม่ผ่านเข้าเพลย์ออฟหลังสถิติ 8-8


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด