:::     :::

"นิชิโนะ"รับยังไม่ชัวร์จัดใครลง11คนแรก

วันศุกร์ที่ 17 มกราคม 2563
972
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก U23 ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนชน ซาอุ, นิชิโนะ รับยังต้องตัดสินใจเรื่อง 11 ตัวจริง

ณ สนาม วินด์มิลล์ ฟุตบอล คลับ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จะพบกับ ซาอุดิอาระเบีย
การฝึกซ้อมครั้งนี้ เน้นไปที่การทบทวนแท็คติก โดยใช้เวลาประมาณ 70 นาที จึงแล้วเสร็จ
ก่อนการฝึกซ้อม อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า "สถานการณ์ตอนนี้ ทุกคนก็อยู่ในสภาพที่พร้อมสำหรับเกมการแข่งขันพรุ่งนี้ทั้งหมด ทั้งกลุ่มที่เล่นต่อเนื่องใน 2 นัดแรก และก็กลุ่มตัวสำรองที่ได้ลงในเกมนัดที่ 3 ซึ่งเรายังตัดสินใจไม่ได้เลยว่าจะใช้ใคร ซึ่งเราจะต้องตัดสินใจอีกที"
"เนื่องจากว่าตอนนี้ เราพยายามสร้างบรรยากาศให้นักกีฬาทุกคน พยายามร่วมกันสู้มาตลอด ไม่ว่าจะเป็นใครคนไหน เราต้องเป็นทีมเดียวกันทั้ง 23 คน ณ ตอนนี้ ก็มีความพร้อมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าใครจะได้ลงเล่น ทุกคนก็มีศักยภาพเท่าเทียมกันหมด"
"เราพยายามหาวิธีอย่างอื่นทดแทน และพยายามสื่อสารกับนักเตะเสมอ ว่าเราจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างจากสามนัดที่ผ่านมา ซึ่งตรงนี้คงไม่มีทางเลือกอะไรสำคัญกว่าการเตรียมตัวให้พร้อม"
"แน่นอนครับว่า ซาอุดิอาระเบีย จะแตกต่างจากอิรักและบาห์เรน เนื่องจากว่า เทียบกันระหว่างทีมในตะวันออกกลางแล้ว ซาอุดิอาระเบียถือเป็นหนึ่งในท็อปทีม ที่โชว์ฟอร์มได้ดีมาตลอดหลายปี เราก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อมมาอีกหลายปี"
ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบ 8 ทีมสุดท้าย พบกับ ซาอุดิอาระเบีย ที่สนาม ธรรมศาสตร์ สเตเดียม ในวันที่ 18 มกราคม 2563 เวลา 17.15 น. ถ่ายทอดสด ทางช่อง 7


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด