:::     :::

ฮาร์บอห์หวังดึงจูด้อนกลับมาเซ็นสัญญาอีกรอบ

วันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563
622
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ จะพยายามทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อดึง แม็ทธิว จูด้อน 'พาส-รัชเชอร์'วัย 27 ปีกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยืนยันว่าองค์กรจะพยายามดึง แม็ทธิว จูด้อน 'พาส-รัชเชอร์'วัย 27 ปีกลับมาเซ็นสัญญาอีกรอบ แม้ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากแต่จะลองพยายาม ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'แพงมากและยากมาก คุณก็รู้? แต่เราจะลองพยายาม' ฮาร์บอห์ กล่าวถึงการดึง เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ วัย 27 ปีกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง

'เรากำลังพยายามที่จะได้คนเหล่านี้กลับมาเซ็นสัญญาให้มากสุดเท่าที่เราสามารถทำได้ แม็ตต์ (จูด้อน) น่าจะอยู่ในอันดับต้นๆของลิสต์แน่นอน เป้าหมายของเราคือการดึง แม็ตต์ กลับมา'


อดีตดราฟท์รอบ 6 คลาส 2016 จะเป็นอันรีสติกต์ฟรีเอเจนต์เมื่อเริ่มปีปฏิทินซีซั่นใหม่ในช่วงเดือนมีนาคมและมีแนวโน้มว่าจะได้รับความสนใจจากตลาดผู้เล่นตำแหน่ง'พาส-รัชเชอร์' ที่น่าจะมีการต่อสู้เรื่องค่าจ้างกันอย่างดุเดือด ซึ่ง ฮาร์บอห์ ยืนยันว่าเรฟเว่นส์จะลองพยายามเพื่อดึงผู้เล่นวัย 27 ปีกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง

จูด้อน ทำ 9.5 แซ็คดีสุดอาชีพ, ทำให้คู่แข่งเสียฟัมเบิ้ล 4 ครั้ง และ กดดันควอร์เตอร์แบ็ก 33 ครั้ง ในการออกสตาร์ทเต็มตัวซีซั่นแรกกับ เรฟเว่นส์ โดยมีเพียง มาร์ลอน ฮัมฟรีย์ กับ เอิร์ล โธมัส ที่ลงเล่นสแน็ปเกมรับมากกว่า จูด้อน (740 ครั้ง) เขายังทำรวม 28.5 แซ็ค นับตั้งแต่ปี 2016 อยู่อันดับ 31 ของลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด