:::     :::

ชีฟส์เช็คอาการ'โจนส์'วันต่อวัน

วันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563
1,012
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส โจนส์ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยืนยันว่าถ้าเขาฟิตพอก็พร้อมจะลงเล่นเกมชิงแชมป์สายกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ วันอาทิตย์นี้

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยังต้องรอเช็คอาการของ คริส โจนส์ แบบวันต่อวันก่อนเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ วันอาทิตย์นี้ หลัง ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล วัย 25 ปียังมีปัญหาที่กล้ามเนื้อน่อง ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เจมส์ พัลเมอร์ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า โจนส์ ยังลงฝึกซ้อมแบบจำกัดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่ง ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล วัย 25 ปียังไม่สามารถทำอะไรได้มากนักและถูกลงทะเบียนอย่างเป็นทางการว่าเป็นปัญหาในรายงานการบาดเจ็บสัปดาห์นี้ 


'มันเป็นแบบวันต่อวัน' โจนส์ เผยกับผู้สื่อข่าวหลังการฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ 'มันไม่ใช่แค่ความสำคัญของเกมเพราะถ้าผมสามารถเล่นได้ ผมจะเล่น ถ้าผมไม่สามารถทำได้มันก็โชคร้าย แต่ไม่ว่ามันจะเป็นเกมในช่วงฤดูกาลปกติ, เกมเพลย์ออฟ หรือ เกมปรีซีซั่น ถ้าผมสามารถเล่นได้ ผมจะเล่น'

โจนส์ บาดเจ็บน่องจนพลาดเกมเพลย์ออฟรอบ ดิวิชันนอล กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และไม่ได้ลงซ้อมทั้งวันพุธและวันพฤหัสฯ ก่อนจะกลับมาฝึกซ้อมแบบจำกัดเมื่อวันศุกร์ ซึ่งเจ้าตัวคาดหวังว่าจะพร้อมสำหรับการลงเล่นเกมสำคัญกับ ไททั่นส์ วันอาทิตย์นี้ 

ชีฟส์ ยังมีปัญหาที่รันนิ่งแบ็ก เลอชอน แม็คคอย กับ ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพ แม็ตต์ มอร์ ที่มีอาการป่วย ส่วนปีกใน เทรวิส เคลซี่ ที่เจ็บเข่าจากเกมชนะแท็กแซนส์น่าจะพร้อมสำหรับเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด