:::     :::

เพียร์สันอีกเสียงชอบโกล-ไลน์เทคโนโลยี

วันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563
987
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไนเจล เพียร์สัน ผจก.ทีม วัตฟอร์ด เป็นอีกคนที่ปลื้มโกล-ไลน์ เทคโนโลยี เพราะเซฟการเสียประตูให้พวกเขาในเกมเสมอ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 0-0 เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา

เทคโนโลยีต้นตำรับของอังกฤษได้แสดงประสิทธิภาพนาที 90+2 เอริค ลาเมล่า ยิงบอลจะข้ามเส้นทั้งใบแล้วแต่โดนสกัดทิ้ง ซึ่งโกล-ไลน์ บอกว่าเหลืออีกไม่กี่มิลลิเมตรจะเข้าเต็มใบ 

แน่นอนว่าบอสของ 'แตนอาละวาด' ปลื้มที่ยังมีแต้ม "มันเป็นมิลลิเมตรใช่ไหมที่ยังไม่เข้าประตู? ต้องบอกเลยว่าเทคโนโลยีนี้มันแจ่ม" การสัมภาษณ์กับ 'แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์'

บอลไม่เข้าเต็มใบ

"ภาพรวมเกมวันนี้คิดว่าเราสร้างสรรค์โอกาสมากพอสำหรับเก็บชัย ขณะที่คู่แข่งก็ลุยมาดีเช่นกัน - ครึ่งเราขาดคุณภาพในการเพรสซิ่งกว่าจะมาก็เกือบหมด 45 นาที กระทั่งค่อยๆกลับสู่เกมแล้วคุมมันอยู่ มีโอกาสเฮด้วยซ้ำ" 

"การพลาดจุดโทษเป็นปกติของฟุตบอล - ผมบอกนักเตะเสมอว่าให้ความสำคัญกับผลงานมาก่อน ซึ่งวันนี้้น่าพอใจ หากลงไปบู๊แบบกระหายชัยยังไงภาพรวมก็ออกมาดี พอใจผลงานวันนี้" 

"ลำดับต่อไปก็เป็นคิวแข่งที่แน่น ทั้งนัดกลางสัปดาห์ที่พบ แอสตัน วิลล่า ( 21 ม.ค.) หรือ เตะเอฟเอ คัพ รีเพลย์ที่เลื่อนมา ( 23 ม.ค.) ดังนั้นการฟื้นร่างกายสำคัญสุด" เพียร์สัน ทิ้งท้าย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด