:::     :::

ทาวน์สชัดเจนภักดีที-วูล์ฟส์ไม่เปลี่ยน

วันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563
1,124
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ล-แอนโธนี่ ทาวน์ส เซนเตอร์ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ออกมาแก้ข่าวเรื่องที่เขาต้องการเทรดออกจากทีมนั้นเป็นเรื่องเหลวไหล ที่สื่อมวลชนปั้นแต่งขึ้น ไม่มีมูลเลย

จุดเริ่มต้นมาจากรายงานของ 'ดิ แอธเลติค' ว่า บรรดาผู้บริหารของลีกเอ็นบีเอ ที่ไปร่วมประชุมกัน ณ ลาส เวกัส เมื่อต้นเดือนธ.ค.ที่ผ่านมา คาบข่าวบอกกันว่า ทาวน์ส เริ่มท้อกับการแบก ที-วูล์ฟส์ ล่าตั๋วเพลย์ออฟยังเหนื่อย 

ตั้งแต่ถูกดราฟท์เข้าลีกเมื่อปี 2015 ผลงานเฉลี่ยโดดเด่น 22.5 คะแนน, 11.8 รีบาวน์ด, 2.7 แอสซิสต์ และ 1.5 บล็อค แต่ไม่สามารถยกระดับทีม เพราะมีสถิติผลงานฤดูกาลปกติชนะมากกว่าแพ้หนเดียว ส่วนเมื่อเข้าเพลย์ออฟ ในปีนั้นก็ยังไม่เคยชนะซีรี่ส์ 

นำมาซึ่งกระแสเทรดโดย โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส อยากได้มาอุดวงในช่วยทั้งเกมรุก-เกมรับ 

อย่างไรก็ตามผู้เล่นวัย 24 ปี ขอแก้ข่าวหลังเกมเมื่อวันศุกร์ที่พ่าย อินเดียนา เพเซอร์ส 114-116 คะแนน ว่ากรุณาอย่าปั้นน้ำเป็นตัว

ทาวน์ส แก้ข่าว

"ผมคิดว่าพวกคุณก็รู้จักนิสัยใจคอผมมาสักพัก พอจะมองออกว่าผมไม่ใส่ใจเรื่องเหลวไหลพวกนั้นอยู่แล้ว ก็แค่ทำงานของตัวเอง, กลับบ้านพักผ่อน ผมทราบว่าความจริงมีแค่นี้" ทาวน์ส เผยกับ 'เดอะ สตาร์ ทริบูน' 

"เหตุผลที่มีเรื่องนี้ขึ้นมาเพราะพวกสื่อฯบางเจ้าอยากสร้างยอดขายนสพ., ขายน้ำหมึก และเอายอดคลิก เพราะเรื่องที่เอี่ยวกับผมมันขายได้" 

"ผมจะอยู่ที่นี่กับมินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ เพราะสบายใจเมื่อร่วมงานกับโค้ช ไรอัน ซอนเดอร์ส, ท่านปธ.บาสฯ ที่เป็นเหมือนเพื่อน (เกอร์สสัน โรซาส) ดังนั้นไม่กังวลเรื่องงี่เง่า" ผู้เล่นประสบการณ์ปีที่ 5 ทิ้งท้าย  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด