:::     :::

แม็คคาร์ธี่ย์ตั้งเป้านำคาวบอยส์ไปซูเปอร์โบวล์

วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม 2563
631
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ ปากหวานตั้งแต่วันแรกโดยกล่าวว่าดัลลาสเป็นเหมือนบ้านและเมืองของตนเองพร้อมตั้งเป้านำทีมไปถึง ซูเปอร์ โบวล์

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ แถลงข่าวฐานะหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ ดัลลาส คาวบอยส์ โดยตั้งเป้านำทีมผ่านเข้าไปถึงศึก ซูเปอร์ โบวล์ ในอนาคตหลังเข้ามารับตำแหน่งต่อจาก เจสัน แกร์เร็ตต์ จากการให้สัมภาษณ์อีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'คุณไม่สามารถอยู่ใน กรีนเบย์ ได้และไม่ได้ติดตามพวกเขา มันอาจจะเหมือนกันที่นี่ (ในดัลลาส) ผมคิดว่าแบบนั้น' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าวกับ ท็อดด์ อาร์เชอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น


'มันเป็นส่วนหนึ่งของโครงสร้างของชุมชน ผู้คนยอดเยี่ยมมาก นั่นคือบ้านของเรา นั่นคือเมืองของเรา'

'พวกเขายอดเยี่ยมต่อครอบครัวผมและผม, แต่มันยอดเยี่ยมมากที่ได้เห็นพวกเขากลับมาในที่ที่ควรอยู่ คุณต้องให้เครดิตพวกนั้นมากๆ ผมคิดว่าบัญชีรายชื่อและการฝึกสอนจะให้โอกาสพวกเขาไป ซูเปอร์ โบวล์'

แม็คคาร์ธี่ย์ วัย 56 ปี เป็นหัวหน้าโค้ชคนที่ 8 ในประวัติศาสตร์ของ คาวบอยส์ หลังห่างจากฟุตบอลนานหนึ่งปี หลังถูก แพ็คเกอร์ส ปลดออกจากตำแหน่งหลังสัปดาห์ที่ 13 ในปี 2018 ทำผลงาน 125-77-2 ตลอด 13 ซีซั่นใน กรีนเบย์ นำทีมหัวเนยเข้ารอบเพลย์ออฟ 9 ครั้งและประสบความสำเร็จสูงสุดด้วยการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ เมื่อปี 2011


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด