:::     :::

เพื่อนร่วมทีมยก'จิมมี่ จี'ไม่ด้อยกว่าร็อดเจอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม 2563
900
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แม็คกลินชี่ย์ (ขวา) แสดงความเชื่อมั่นในในตัวควอร์เตอร์แบ็ก จิมมี่ การ็อปโปโล่ ว่าทำผลงานไม่ด้อยกว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส

ไมค์ แม็คกลินชี่ย์ ออฟเฟนซีฟ ไลน์แมน ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส แสดงความเชื่อมั่นในตัวควอร์เตอร์แบ็ก 'จิมมี่ จี' หรือ จิมมี่ การ็อปโปโล่ ว่าทำผลงานไม่ด้อยไปกว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส จอมทัพของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส คู่ชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'ซาน ฟรานซิสโก โครนิเคิ่ล'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

การ็อปโปโล่ สตาร์ททั้ง 16 เกมเช่นเดียวกับ ร็อดเจอร์ส ทำและขว้างคอมพลีต 69.1 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 3,978 หลา, ทำ 27 ทัชดาวน์และเสีย 13 อินเตอร์เซปน์ เรตติ้ง 102 ขณะที่ควอร์เตอร์แบ็กแพ็คเกอร์สขว้างคอมพลีต 62 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 4,002 หลา, ทำ 26 ทัชดาวน์และเสียเพียง 4 อินเตอร์เซปน์ เรตติ้ง 95.4 


'คุณได้ยินคำพูดว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส ดีกว่า, แอรอน ร็อดเจอร์ส เป็น ฮอล ออฟ เฟม' แม็คกลินชี่ย์ เผยก่อนนำ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ลงเล่นกับ แพ็คเกอร์ส คืนวันอาทิตย์นี้ 

'แต่เรามั่นใจมากกับผู้เล่นหมายเลข 10 (การ็อปโปโล่) เป็นผู้เล่นที่ดีเทียบเท่าคนอื่นที่ออกไปที่นั่น และเขาก็ได้พิสูจน์ให้เห็นครั้งแล้วครั้งเล่าในปีนี้' 


แม้จะประสบความสำเร็จพอสมควร แต่ การ็อปโปโล่ ไม่ได้รับการยอมรับเท่าที่ควร โดย แม็คกลินชี่ย์ มองว่าอาจเป็นเพราะเกมบุกของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส เน้นการถือบอลวิ่งเป็นหลักด้วยนั่นเอง

'เราถือบอลวิ่ง 47 ครั้งในเกมกับ มินเนโซต้า' แม็คกลินชี่ย์ เผย 'อะไรเกิดขึ้นกับมัน? มีอะไรผิดปกติกับทีมเราที่ทำแบบนั้น? ทำไมต้องย้อนกลับไปมองแง่ลบ จิมมี่ ที่เขาทำยังไม่พอหรืออย่างไร? ไม่ เขาทำเพียงพอ เราชนะเกม 17 คะแนนและครองเกมทั้งหมด' 

'คนที่สงสัยเขาเพียงแต่ให้ประโยชน์กับเราเท่านั้น ถ้าคุณต้องการเก็บความสงสัยเขา เขาจะพิสูจน์ว่าคุณคิดผิด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด