:::     :::

คลิปเปอร์สเร่งครึ่งหลังแซงชนะเพลิแกนส์

วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม 2563
1,039
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาวาย เลนเนิร์ด ทำ 39 คะแนนนำ แอลเอ คลิปเปอร์ส แซงชนะ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

แอลเอ คลิปเปอร์ส ถูก นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ทำรวมกันถึง 80 คะแนนในช่วงครึ่งแรกก่อนทีมของ ด็อค ริเวอร์ส จะเร่งเครื่องครึ่งหลังแซงชนะ 133-130 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

เพลิแกนส์ ทำผลงานดีในช่วงครึ่งแรกทะลวงเกมป้องกันของ คลิปเปอร์ส เป็นฝ่ายนำ 80-72 ก่อนทีมเยือนจะแซงชนะในช่วงครึ่งหลัง โดย คาวาย เลนเนิร์ด ทำมากสุดของ คลิปเปอร์ส สกอร์รวม 39 คะแนน, 6 รีบาวน์ด, 6 แอสซิสต์, 5 สตีล กับ 1 บล็อค ส่วนสองสำรอง ลู วิลเลียมส์ กับ มอนเทรเซล แฮร์เรลล์ ลงมาช่วยพลิกเกมทำคนละ 32 กับ 24 คะแนนตามลำดับ

ด้าน เดอร์ริค เฟเวอร์ส ทำมากสุดของ เพลิแกนส์ สกอร์ 22 คะแนน กับ 11 รีบาวน์ด, แบรนด้อน อินแกรม ทำ 21 แต้ม, 7 รีบาวน์ด กับ 6 แอสซิสต์, เจเจ เร้ดดิค ทำ 19 คะแนน ส่วน ลอนโซ่ บอลล์ ทำ 18 คะแนน, 10 รีบาวน์ด กับ 11 แอสซิสต์ โดย เพลิแกนส์ ชู้ตลง 58.5 เปอร์เซ็นต์ (38 จาก 65 ครั้ง) ในช่วงครึ่งแรก แต่ชู้ตลงเพียง 8 จาก 21 ครั้งในช่วงควอเตอร์สุดท้าย


'เห็นได้ชัดว่าการป้องกันไม่ได้ตื่นขึ้นมาสำหรับทั้งสองทีม' ริเวอร์ส เฮดโค้ชคลิปเปอร์สกล่าวหลังเกม 'มันเป็นหนึ่งในเกมเหล่านั้น ช่วงพักครึ่ง ผมพูดว่า'พวกนาย ทีมแรกที่เล่นเกมป้องกันจะเป็นผู้ชนะเกมนี้ เราเล่นเกมป้องกันในควอเตอร์ 4 และนั่นเป็นเหตุผลที่เราชนะ' หลังคลิปเปอร์สปล่อยให้เพลิแกนส์ทำเพียง 20 คะแนนในช่วงควอเตอร์สุดท้าย

ขณะที่ คาวาย กล่าวชม ลู วิลเลี่ยมส์ ที่ลงมาทำ 14 จาก 32 คะแนนในช่วงควอเตอร์ 4 ว่า 'เป็นคนทำสกอร์พรสวรรค์ ไม่กลัวที่จะออกไปและเล่นเกม เขาผลักดันเราให้ชนะเกมนั้นในควอเตอร์ 4 มันช่วยให้คุณโล่งใจว่าคุณมีคนที่สามารถรับช่วงต่อได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})