:::     :::

'พอล'กด30แต้มนำธันเดอร์คว้าชัย

วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม 2563
1,061
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส พอล ทำผลงานยอดเยี่ยมสกอร์ 30 คะแนนนำ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ชนะ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

คริส พอล การ์ดประสบการณ์สูงของ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ทำ 30 คะแนนในเกมเปิดบ้านทุบ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส 119-106 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้จะไม่มี ดานีโล่ กัลลินารี่ ตัวสกอร์อันดับ 2 ที่ได้พัก ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

พอล สกอร์ 30 แต้ม ชู้ตลง 11 จาก 15 ครั้ง ส่องระยะ 3 คะแนนลง 3 จาก 5 ครั้ง และทำอีก 4 รีบาวน์ด กับ 7 แอสซิสต์ ขณะที่ ไช จิลเจียส-อเล็กซานเดอร์ ทำ 22 คะแนน, 10 รีบาวน์ด กับ 5 แอสซิสต์ ส่วนสองสำรอง เดนนิส ชโรเดอร์ กับ เนอร์เลนส์ โนเอล ลงมาช่วยทำคนละ 15 คะแนน

ด้าน เดเมียน ลิลเลิร์ด ทำมากสุดของ เทรล เบลเซอร์ส สกอร์ 34 คะแนน, แอนเฟอร์นี่ ไซม่อนส์ ทำ 12 คะแนน ส่วนการ์ดสำรอง แกรี่ เทรนท์ จูเนียร์ ลงมาช่วยทำ 30 คะแนน แต่ คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ทำเพียง 9 แต้ม 


'แค่พยายามเล่นด้วยความก้าวร้าว' พอล วัย 34 ปีเผยหลังเกม 'คุณก็รู้ว่าถ้าไม่มี ดานีโล่ เราต้องหาโอกาสทำสกอร์ ดังนั้นผมจึงพยายามออกมาและเลือกจุดของผมก่อนและชู้ตไม่กี่ครั้งในช่วงต้น'

ขณะที่ เทอร์รี่ สต็อตต์ เฮดโค้ชพอร์ทแลนด์ยอมรับในความสามารถของ พอล ที่เห็นการ์ดประสบการณ์เล่นในเอ็นบีเอมาตลอด 15 ปี 

'พอล เป็นผู้เล่นที่ดีจริงๆในคืนนี้ เขาเป็นผู้เล่นที่ดีมากสำหรับอาชีพของเขา แต่เขามีเกมที่ดีมากในคืนนี้ เขาจัดการเกมและทำสกอร์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด