:::     :::

เบิร์นลี่ย์ฮึดแซงจิ้งจอก2-1วาร์ดี้พลาดโทษ

วันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม 2563
792
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลสเตอร์ แทบหมดลุ้นแชมป์หลังออกไปพ่ายต่อ เบิร์นลี่ย์ 1-2 ในเกมที่ เจมี่ วาร์ดี้ ได้ยิงจุดโทษแต่ซัดเซฟของ นิค โป๊ป

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เบิร์นลี่ย์  2 - เลสเตอร์ 1

สนาม : เทิร์ฟ มัวร์ 

เบิร์นลี่ย์ จัดตัวตามคาดมี คริส วู้ด ล่าตาข่ายร่วมกับ เจย์ โรดริเกซ ส่วน เลสเตอร์ นำทัพมาโดย เจมี่ วาร์ดี้ 

เริ่มเกมมาในช่วงครึ่งชั่วโมงแรกยังไม่มีจังหวะลุ้นชัดเจนมากนัก ก่อนที่นาที 33 จะเป็น เลสเตอร์ ที่ขึ้นนำ 1-0 เมื่อ เบิร์นลี่ย์ เสียบอลกลางสนาม ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ เก็บได้ก่อนกระชากยาวขึ้นหน้าแล้วเลี้ยงหนี เบน มี ทะลุเข้าเขตโทษไปยิงด้วยขวาเข้าประตูได้สำเร็จ

ช่วงทดเจ็บ เลสเตอร์ ได้ลุ้นอีกจากฟรีคิกที่ อโยเซ่ เปเรซ ขึ้นโขกเสาแรกแต่สะบัดไม่มากพอ บอลจึงไม่เข้ากรอบ ทำให้จบครึ่งแรก เลสเตอร์ บุกนำ 1-0

ครึ่งหลังนาที 48 เบิร์นลี่ย์ น่าจะได้ประตูตีเสมอเมื่อ ชาร์ลี เทย์เลอร์ เปิดบอลโค้งจากฝั่งซ้ายเข้าหัว คริส วู้ด ได้โขกเน้นๆ แต่บอลข้ามคานนิดเดียว

เลสเตอร์ ตอบโต้ได้เสียว เจมส์ แม็ดดิสัน ได้บอลก่อนลากถึงหน้าเขตโทษแล้วปั่นด้วยขวา แต่บอลไม่พอหลุดกรอบออกหลังไป

เบิร์นลี่ย์ ตามตีเสมอ 1-1 จนได้ในนาที 56 จากจังหวะเตะมุมที่ เบน มี ได้โขกติดมือ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล แต่บอลเด้งเข้าทาง คริส วู้ด ได้ดีดจ่อๆ ไม่พลาด 

ทีมเยือนมาได้จุดโทษในนาที 67 เมื่อ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ใช้ความเร็วสปีดหนี เบน มี จนแนวรับเบิร์นลี่ย์ทำฟาวล์จากด้านหลัง เจมี่ วาร์ดี้ รับหน้าที่สังหารแต่ว่ายิงไปติดเซฟ นิค โป๊ป จังหวะสองมีผู้เล่นเลสเตอร์ตามซ้ำแต่ก็หลุดเสาไกลออกหลังอีก

พอทำไม่ได้ก็เป็นฝ่ายโดนเลยในนาที 79 เมื่อ ดไวท์ แม็คนีล ได้เปิดบอลจากฝั่งซ้ายเลยไปถึง แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด วิ่งมากดเต็มข้อลอดขา คริสเตียน ฟุคส์  ตุงตาข่าย เบิร์นลี่ย์ แซงนำ 2-1

ช่วงเวลาที่เหลือ เลสเตอร์ ไม่สามารถตีเสมอได้ทำให้จบเกมเป็น เบิร์นลี่ย์ แซงชนะ 2-1 เลสเตอร์ จึงตามหลัง ลิเวอร์พูล 16 คะแนนและแข่งมากกว่า 2 นัด


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เบิร์นลี่ย์ : นิค โป๊ป - ฟิล บาร์ดส์ลี่ย์, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์ - เจฟฟ์ เฮนดริก, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, แจ็ค คอร์ก, ดไวท์ แม็คนีล - คริส วู้ด, เจย์ โรดริเกซ

เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - ริคาร์โด้ เปเรยร่า, ชาลาร์ โซยุนชู, จอนนี่ อีแวนส์, คริสเตียน ฟุคส์ - อโยเซ่ เปเรซ, เดนนิส ปราต, น็อมปาลิส เมนดี้, เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ - เจมี่ วาร์ดี้ 

ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด