:::     :::

จากัวร์สสัมภาษณ์กรูเด้นคุมทีมบุก

วันจันทร์ที่ 20 มกราคม 2563
823
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เตรียมสัมภาษณ์งาน เจย์ กรูเด้น อดีตหัวหน้าโค้ช วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เป็นอีกตัวเลือกโค้ชทีมบุกของทีมเสือดาว

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เตรียมสัมภาษณ์งาน เจย์ กรูเด้น เพื่อพิจารณาดึงอดีตหัวหน้าโค้ช วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ มาคุมทีมบุกหลังการสัมภาษณ์ เบน แม็คอาดู กับ สกอตต์ ลินแฮน ก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ตามรายงานจาก ไมค์ การาโฟโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า จากัวร์ส เตรียมสัมภาษณ์งาน เจย์ กรูเด้น อดีตหัวหน้าโค้ช เร้ดสกิ้นส์ หลังเคยสัมภาษณ์ แม็คอาดู อดีตหัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส กับ สกอตต์ ลินแฮน อดีตโค้ชทีมบุก ดัลลาส คาวบอยส์ ก่อนหน้านี้เพื่อพิจารณาเลือกมาคุมทีมบุก 

กรูเด้น วัย 52 ปี ถูก เร้ดสกิ้นส์ ปลดออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมาหลังทำงานในฐานะหัวหน้าโค้ชนาน 5 ปี ซึ่งเขาเคยเปิดเผยกับ เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คก่อนหน้านี้ว่ากำลังจะหวนคืนเอ็นเอฟแอลโดยมีความคิดที่จะกลับมาเป็นหัวหน้าโค้ชอีกครั้ง แต่ กรูเด้น ยังสามารถกลับมาทำงานในฐานะเดิมหลังเคยเป็นโค้ชทีมบุกของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในช่วงปี 2011-13


จากัวร์ส ยังมีการตัดสินใจที่ยากลำบากกับ 2-3 ตำแหน่งสำคัญโดยเฉพาะควอร์เตอร์แบ็กหลังการเซ็นสัญญาหลายปีกับ นิค โฟลส์ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ก่อนหน้านี้และการแจ้งเกิดขึ้นจอมทัพรุคกี้ การ์ดเนอร์ มินชูว์ ขณะเดียวกันทีมเสือดาวยังไม่ได้ส่งสัญญาณว่าจะดึง เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ กลับมาตามอ็อปชั่นสัญญาปีที่ 5 หรือไม่ 

'งานเหล่านี้บางส่วนนั้นไม่ได้เรื่องง่าย หลายสถานการณ์' กรูเด้น เปิดเผย ' คุณต้องทำให้แน่ใจว่าคุณอยู่กับคนที่ใช่ นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุดไม่ว่าโอกาสคืออะไร ไม่ว่าจะเป็นผู้ช่วยโค้ชหรือหัวหน้าโค้ช คุณต้องทำให้แน่ใจว่าคุณสอดคล้องกับคนที่คุณทำงานด้วย' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด