:::     :::

'คีโน่'-'คาร์ร่า'ปะทะคารมหลังเกมแดงเดือด

วันจันทร์ที่ 20 มกราคม 2563
3,261
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน และ เจมี่ คาร์ราเกอร์ สองนักวิจารณ์ชื่อดังของวงการฟุตบอลอังกฤษปะทะคารมกันดุเดือดกลางห้องส่งของ สกาย สปอร์ตส์ หลังจบเกมแดงเดือดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ในศึก พรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยหลังจบเกมห้องส่งของ สกาย สปอร์ตส์ ต้องระอุเมื่อ คีน และ คาร์ราเกอร์ ปะทะฝีปากในประเด็นเรื่องกุนซือปิศาจแดง

โดยทาง เดวิด โจนส์ พิธีการของรายการได้ตั้งประเด็นเกี่ยวกับอนาคตของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หลังจากแพ้ให้กับ หงส์แดง ซึ่งส่งผลให้ 'คีโน่' กับ 'คาร์ร่า' ปะทะคารมอย่างเผ็ดมัน 

"แล้วผู้จัดการทีมในช่วงไม่กี่ปีก่อนหน้านี้ล่ะ? นายกำลังจะบอกว่าพวกเขาเป็นผู้จัดการทีมที่แย่อย่างนั้นเหรอ?" คีน ถามไปถึง คาร์ราเกอร์

"ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด? นายคิดว่าพวกเขาทำงานได้ลุล่วงจริงๆเหรอ? พวกนายจัดการปลด มูรินโญ่ ในตอนที่เขากำลังทำหน้าที่" คาร์ราเกอร์ สวนกลับ

"แต่เขาต้องการเวลามากกว่านั้น" คีน ตอบโต้

"เขาต้องการเวลามากกว่านั้น? พวกคุณให้เวลา มูรินโญ่ มากกว่านั้น? หลังจากผลงานที่นี่ (แอนฟิลด์) เมื่อปีที่แล้ว?" คาร์ร่า กล่าว

"แน่นอน นั่นคือเป้าหมาย เราตั้งคำถามไปยัง โอเล่ ว่าเขามีความสามารถไม่เพียงพอ มองไปที่ผลงานของเขา ด้วยเหตุผลบางประการจากกุนซือคนอื่นๆ ที่ไปยังหลายๆสโมสร และพวกเขาแสดงให้เห็นถึงความสงสัย" คีน ตอบกลับ

หลังจากนั้นได้มีการหยิบยกกรณีของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ขึ้นมา ซึ่งทาง คาร์ราเกอร์ สวนกลับว่าอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษเพิ่งทำงานกับ เชลซี เพียง 6 เดือนเท่านั้น แต่ทาง คีโน่ ก็สวนกลับและย้ำว่าเป็นกรณีที่คล้ายกันและต้องให้เวลากับทาง โซลชา ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด