:::     :::

เบงกอลส์ไม่มีแผนเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับหนึ่ง

วันจันทร์ที่ 20 มกราคม 2563
708
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซินซินเนติ เบงกอลส์ ไม่มีแผนเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 เพื่อเลือก โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอสยู เจ้าของ'ไฮส์แมน โทรฟี่'คนล่าสุด

ซินซินเนติ เบงกอลส์ ไม่มีแผนเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 คลาส 2020 หลังมีข่าวว่า โจ เบรดี้ อดีตผู้ช่วยโค้ช แอลเอสยู ซึ่งเข้ามารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส หวังเทรดขึ้นมาดราฟท์เจ้าของ'ไฮส์แมน โทรฟี่'คนล่าสุด โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กของ แอลเอสยู ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เบงกอลส์ เคยถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับหนึ่ง 3 ครั้งก่อนหน้านี้ในปี 1994, 1995 และ 2003 ซึ่งพวกเขาไม่เคยเทรดสิทธิ์ดราฟท์ดังกล่าว ขณะเดียวกันทีมเสือลายพาดกลอนกำลังพิจารณาใช้สิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 เลือก เบอร์โรว์ เพื่อดึงมาเป็นจอมทัพคนใหม่แทน แอนดี้ ดอลตัน


ขณะที่ แพนเธอร์ส ซึ่งถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 7 กับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ สิทธิ์ดราฟท์อันดับ 5 หรือทีมอื่นๆที่กำลังต้องการควอร์เตอร์แบ็ก โดยหวังเทรดสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 จาก เบงกอลส์ คงหมดหวังไปโดยปริยายเนื่องจากทีมเสือลายพาดกลอนไม่มีความคิดที่จะทำธุรกิจดังกล่าว

เบอร์โรว์ สร้างผลงานดีสุดในประวัติศาสตร์ฤดูกาลที่ผ่านมา จากการขว้างทำ 60 ทัชดาวน์และมีส่วนร่วมกับการทำทัชดาวน์ 65 ครั้ง เขาเติบโตขึ้นมาภายใต้การดูแลของ โจ เบรดี้ ที่ย้ายมารับงานคุมบุกของ แพนเธอร์ส ภายใต้หัวหน้าโค้ชคนใหม่ แม็ตต์ รูล ในปัจจุบัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด