:::     :::

สกายเผยดีลบรูโน่ไปผียังมีโอกาสเกิดขึ้น

วันจันทร์ที่ 20 มกราคม 2563
2,209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังอังกฤษระบุว่าการย้ายทีมของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางสปอร์ติ้ง ลิสบอน ไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีโอกาสเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้

มีรายงานมาตลอดว่ากองกลางชาวโปรตุเกสกำลังจะย้ายไปร่วมทีม ปิศาจแดง ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจบเกมซูเปอร์ลีกาโปรตุเกสเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ท้ายที่สุดทั้งสองสโมสรไม่สามารถตกลงค่าตัวกันได้ส่งผลให้ สปอร์ติ้ง ยกเลิกเจรจากับ ผีแดง

โดยในรายงานเผยว่า สปอร์ติ้ง ต้องการเงินค่าตัวของ บรูโน่ มากถึง 68 ล้านปอนด์ ซึ่งผิดกับทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เสนอราคาไม่ถึงจำนวนดังกล่าว เพราะทางผีแดงใส่ตัวเลขไปที่ 43 ล้านปอนด์บวกโบนัส 17 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตามล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ ระบุว่าทางนักเตะยังคงต้องการย้ายสังกัดในหน้าหนาวนี้ ส่งผลให้ทั้ง สปอร์ติ้ง และ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะเปิดโต๊ะเจรจาอีกครั้งในสัปดาห์นี้ และเชื่อว่า ผีแดง จะพยายามเจรจาเรื่องค่าตัวกับ สปอร์ติ้ง ให้ลงตัว โดยหวังว่ายอดทีมของโปรตุเกสจะยอมใจอ่อนปล่อยกองกลางวัย 25 ปีรายนี้ออกมา

แต่ก็มีรายงานว่าการเจรจาอาจจะต้องยืดเยื้อเกินหลังวันอังคารนี้เพราะมีรายงานออกมาเช่นกันว่า สปอร์ติ้ง พร้อมใส่ชื่อ บรูโน่ ในเกมลีก คัพ ที่จะดวลกับ บราก้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด