:::     :::

โอเล่ตอบ5ประเด็นสำคัญหลังเกมแพ้หงส์

วันจันทร์ที่ 20 มกราคม 2563
2,569
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวถึง 5 ประเด็นสำคัญในนัดที่ผ่านมา

หลังจากการปราชัย ลิเวอร์พูล 0-2 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โวลชา ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน และนี่คือ 5 ประตูที่ทีมงาน THSPORT แปลมาจากเว็ยไซต์อย่างเป็นทางการของแมนฯ ยูไนเต็ด


การตอบสนองในครึ่งหลัง


"ผมคิดว่าเป็นการตอบสนองเป็นสิ่งที่ดี แน่นอนว่าพวกเขากดเราอยู่ฝ่ายเดียวในช่วง 10 นาทีแรกของครึ่งหลัง บางครั้งมันก็เกิดขึ้นในการดวลกับทีมที่ดี แต่เรามีผู้รักษาประตูที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เรามีกองหลังที่ทำหน้าที่ของพวกเขาและเราก็กลับมาสู่เกม เราสร้างโอกาสได้มากมาย โอกาสสำคัญๆ เราสร้างความกดดัน เราสร้างการเปลี่ยนแปลง จากนั้นบอลสุดท้ายหรือการจบจังหวะสุดท้ายหรือการครอสจังหวะสุดท้ายไม่ดีพอ ช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายเป็นช่วงที่ดีจริงๆ"


อาการบาดเจ็บล่าสุดของ มาร์คัส แรชฟอร์ด 


"มันเป็นอาการกระดูกแผ่นหลังร้าวซึ่งเกิดขึ้นในเกมดวลกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน และมันเป็นเรื่องที่ไม่ได้เกิดขึ้นมาก่อน มันเป็นเรื่องที่โชคร้ายสำหรับ มาร์คัส เขาจะหายไปสักระยะหนึ่ง เขาจะไม่กลับมาจนกว่าหลังช่วงพักครึ่งฤดูกาล ผมไม่รู้ว่าใช้เวลานานเท่าไหร่ ผมไม่ใช่แพทย์ แต่โดยปกติแล้วอาการกระดูกแผ่นหลังร้าวใช้เวลาในการรักษา 6 สัปดาห์"


อาการบาดเจ็บและนักเตะใหม่ที่อาจจะย้ายมาร่วมทีม


"ฤดูกาลนี้เรามีนักเตะคนสำคัญที่ได้รับบาดเจ็บหลายราย ตอนนี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ก่อนหน้านี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เจ็บหลายเดือน ปอล ป็อกบา ไม่ได้เล่นมากกว่าครึ่งหนึ่งของฤดูกาล และ สกอตต์ แท็คโทมิเนย์ ก็ต้องเจ็บไปหลายเดือน  มันเป็นแค่สถานการณ์อันโชคร้ายที่เราประสบ มันอาจจะเป็นเพราะตลาดนักเตะเปิดตัว ซึ่งเราอาจจะมองหาทางในการดึงผู้เล่นระยะสั้นเข้ามาเพื่อให้เราผ่านไปถึงช่วงหน้าร้อน เรากำลังมองไปถึงนักเตะหลายคน เพราะเรามีนักเตะบาดเจ็บมากมาย ดังนั้น ถ้ามีนักเตะที่เหมาะสมและเข้ากับเรา เราสามารถซื้อมาได้ ถ้ามีนักเตะที่พร้อมให้ยืมตัว มันก็อาจจะเป็นไปได้"


ผลงานของ เฟร็ด


"เขาอยู่ในช่วงที่ผลงานยอดเยี่ยมอย่างมาก กองเชียร์ทุกๆ คน สามารถรับรู้ได้เลยว่าทำไมพวกเราถึงเชื่อมั่นในตัวเขา เขาวิ่งไปยังใบหญ้าทุกๆ ต้นในสนามและเอาชนะการปะทะ แน่นอนว่าเขามีความมั่นใจในการเล่นกับบอลมากขึ้น ผมพอใจกับผลงานของ เฟร็ด อย่างมาก"


ลิเวอร์พูล ดูระส่ำ


"แน่นอน คุณไม่มีความสุขเมื่อต้องพ่ายแพ้ การเสียประตูแรกเป็นสิ่งที่ไม่น่าพอใจ ประตูจากลูกตั้งเตะ เราจัดการกันได้ไม่ดีนัก แต่ผมคิดว่าช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายเราทำได้ยอดเยี่ยม เรากดให้พวกเขาถอยลงไป, กดดันพวกเขา, ครองเกมได้เป็นส่วนใหญ่ในครึ่งหลัง, กดให้พวกเขาถอยหลังลงไป และสร้างโอกาสมากมาย, โอกาสสำคัญๆ และเราก็สร้างความกดดัน ผมคิดว่าพวกเขาดูกระวนกระวายและจากนั้นแน่นอนว่าเราส่งทุกๆ คนขึ้นเพื่อตีเสมอและพวกเขาก็จัดการฉวยโอกาสทำประตู"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด