:::     :::

ปืนหวังยืมบัวเต็งแก้ขัด-รอทาบดาโยต์ซัมเมอร์

วันจันทร์ที่ 20 มกราคม 2563
871
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล จะพยายามขอยืมตัว เยโรม บัวเต็ง มาจาก บาเยิร์น มิวนิค ให้ได้ในเดือนนี้ ก่อนพุ่งเป้าไปหา ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ของ แอร์เบ ไลป์ซิก ในช่วงซัมเมอร์

เดลี่ สตาร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล หวังแก้ปัญหาในแนวรับให้เฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า ในเดือนมกราคมนี้ โดยเล็งคว้ากองหลังที่มีโอกาสย้ายอย่าง บัวเต็ง ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล 2019-20

เดอะ กันเนอร์ส กำลังประสบปัญหาบาดเจ็บของ คาลัม แชมเบอร์ส ทำให้ต้องใช้งาน ชโคดราน มุสตาฟี่ จับคู่เซนเตอร์แบ็กกับ ดาวิด ลุยซ์ ในเกมพรีเมียร์ลีกล่าสุดที่เปิดบ้านเสมอ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยมี ร็อบ โฮลดิ้ง นั่งสำรอง ขณะที่ โซคราติส ปาปาสทาโธปูลอส มีอาการป่วย ทำให้แฟนๆ ปืนใหญ่ เป็นกังวลกับแนวรับของทีมไม่แพ้ อาร์เตต้า
ด้าน บัวเต็ง ก็ประสบปัญหาในการแย่งตำแหน่งในทัพ บาเยิร์น มาตั้งแต่ยุคของ นิโก้ โควัช มาจนถึง ฮันซี่ ฟลิค จึงถูกคาดการณ์ว่ามีโอกาสย้ายทีมสูง และ ปืนใหญ่ ก็มองเป็นเป้าหมายแก้ปัญหาแนวรับในระยะสั้น แม้กองหลังวัย 31 ปี เคยไม่ประสบความสำเร็จกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงเวลาสั้นๆ มาแล้วก็ตาม
ทั้งนี้ เป้าหมายหลักในระยะยาวของ อาร์เซน่อล ยังคงอยู่ที่ อูปาเมกาโน่ ดาวรุ่งวัย 21 ปี ที่เคยทาบทามจาก ไลป์ซิก เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ล้มเหลวในการเจรจา ทำให้เตรียมแผนคว้าตัวรอบใหม่ในช่วงซัมเมอร์ ด้วยค่าตัวที่คาดว่ามหาศาลกว่า 50 ล้านปอนด์ เพราะรู้ดีว่าเป็นไปไม่ได้ในช่วงเดือนมกราคม เนื่องจาก ไลป์ซิก กำลังลุ้นแชมป์บุนเดสลีกาอยู่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด