:::     :::

เอวร่าชี้ถึงเวลาป็อกบาอำลาปีศาจแดง

วันจันทร์ที่ 20 มกราคม 2563
1,874
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปาทริซ เอวร่า อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ถึงเวลาที่ ปอล ป็อกบา จะย้ายออกจากสโมสรแล้ว

สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสที่แทบไม่ได้ลงเล่นให้ทีมในซีซั่นนี้จากอาการบาดเจ็บ  ซึ่งที่ผ่านมาก็ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างหนักมาตลอดจนถึงตอนนี้ ซึ่งทาง เอวร่า ที่ยกให้ ป็อกบา เป็นเหมือน "น้องชาย" คือแพะรับบาปอันสมบูรณ์แบบไม่ว่าเขาจะลงสนามหรือไม่ก็ตาม
"ปอล, ยามที่เขาลงสนาม, โดนผู้คนตำหนิ, ปอล, ยามที่ไม่ได้ลงสนาม, ผู้คนก็ตำหนิ" เอวร่า กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์ พูดถึง รอย คีน ที่บอกให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ขายเขาออกจากทีมซะ
                
"แต่ผมเข้าใจ, บางครั้งผมไม่เห็นด้วยกับ รอย, แต่เมื่อคุณมีปัญหาในสโมสร... ผมยกตัวอย่าง, ตอนที่ผมเตะแฟนบอล มาร์กเซย, เจ้าของสโมสรและผู้จัดการทีม, พวกเขาเดินเข้ามาแล้วพูดว่า 'ปาทริซ, เราจะเอายังไงกันต่อตอนนี้?'"
"ผมตอบไปว่า 'ผมขอไป' ผมไม่ต้องการที่จะนำสิ่งไม่ดีมาสู่สโมสร, และตอนนี้, บางทีมันอาจจะถึงเวลาสำหรับ ปอล ที่จะไป, เพราะผมจำได้ว่าในเกมใหญ่, ลิเวอร์พูล เจอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ผู้คนพูดถึง โชเซ่ มูรินโญ่ และ ปอล ป็อกบา อย่างมาก"
"นั่นคือการดูถูก, สำหรับสองสโมสรใหญ่ที่สุดในโลกกับการพูดถึงนักเตะคนหนึ่งและผู้จัดการทีมคนหนึ่ง, นั่นคือเหตุผลที่ผมคิดว่ามันถึงเวลาแล้ว, เพราะเมื่อคุณลงสนาม, พวกเขาตำหนิคุณ, ยามที่คุณไม่ได้ลงสนาม, พวกเขาก็ตำหนิคุณ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})