:::     :::

เบรดี้เปิดกว้างเรื่องสัญญาใหม่

วันอังคารที่ 21 มกราคม 2563
1,258
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็ก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันว่าจะกลับมาเล่นฟุตบอลต่อไปในซีซั่นหน้าพร้อมเปิดกว้างเรื่องข้อตกลงใหม่

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยังเปิดกว้างกับอนาคตของตนเองที่มีจุดมุ่งหมายกลับมาเล่นฟุตบอลต่อไปในซีซั่นหน้า ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ บอสตัน'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมเป็นคนใจกว้างเกี่ยวกับกระบวนการและในขณะเดียวกันผมก็รักการเล่นฟุตบอลและต้องการที่จะเล่นต่อไปและทำงานอย่างยอดเยี่ยม' เบรดี้ กล่าวผ่านรายการ'เวสต์วูด วัน'ผ่าน เอ็นบีซี สปอร์ตส์ บอสตัน 'ผมกำลังมองหาสิ่งที่อยู่ข้างหน้าไม่ว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น ผมจะโอบกอดมันด้วยสองแขนของผม'


สัญญา 2 ปีสุดท้ายของ เบรดี้ จะถือเป็นโมฆะโดยอัตโนมัติในวันแรกของปฏิทินลีกปีใหม่ทำให้เขากลายเป็นฟรีเอเจนต์และไม่สามารถติดแฟรนไชส์แท็กตามข้อกำหนดในสัญญา ดังนั้นการเลือกเล่นฟุตบอลต่อไปของ เบรดี้ จะเกิดขึ้นเมื่อเซ็นสัญญาใหม่กับ เพเทรียตส์ หรือกับที่อื่น 

ดังนั้นการให้สัมภาษณ์ว่าเปิดใจกว้างเกี่ยวกับกระบวนการอาจหมายถึงเขาเปิดรับข้อเสนอและโครงสร้างสัญญาที่หลากหลายหรืออาจหมายความว่าเขาเปิดกว้างสำหรับนายจ้างที่คุ้นเคยหรือผู้ว่าจ้างคนใหม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด