:::     :::

ร็อดเจอร์สมองแพ็คเกอร์สยังมีโอกาสลุ้นซูเปอร์โบวล์

วันอังคารที่ 21 มกราคม 2563
838
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปียังมีความเชื่อมั่นว่า กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยังมีโอกาสลุ้นแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ในอนาคต

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยหลังเกมพ่าย ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีโดยยังเชื่อว่าเขาและทีมหัวเนยยังมีโอกาสกลับมาถึงจุดนี้อีกครั้ง รวมถึงการลุ้น'ซูเปอร์ โบวล์'ในอนาคต ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ร็อดเจอร์ส แสดงให้เห็นถึงความผิดหวังชัดเจนหลังเกมพ่าย โฟร์ตี้นายเนอร์ส 20-37 ในเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปียังมองโลกแง่ดีว่าโอกาสลุ้นคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'สมัยที่สองของเขากับ แพ็คเกอร์ส ยังคงเปิดกว้างหลังเคยคว้าแชมป์ครั้งแรกและครั้งเดียวในปี 2011


'หน้าต่างเปิดอยู่และผมคิดว่าเราจะอยู่ทางด้านขวาของหนึ่งในของจริงเร็วๆนี้' ร็อดเจอร์ส กล่าวหลังการปราชัยครั้งที่ 3 ในเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี 4 ครั้งฐานะตัวจริงของกรีนเบย์ 

'นั่นคือสิ่งที่น่าตื่นเต้น มันไม่ได้ทำให้ความรู้สึกนี้ง่ายขึ้น แต่นั่นเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก'

ร็อดเจอร์ส ลงเล่นเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีตลอด 4 ครั้งที่ผ่านมา เขานำแพ็คเกอร์สคว้าชัยชนะเพียงครั้งเดียวเหนือ ชิคาโก้ แบร์ส ในปี 2011 ก่อนทีมหัวเนยจะคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ปีนั้น แต่หลังการปราชัยสองครั้งติดต่อกันและมีการเปลี่ยนหัวหน้าโค้ช ควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีระบุว่าฤดูกาลนี้มีความพิเศษสำหรับการกลับมาสนุกกับการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง

'นี่เป็นสิ่งพิเศษเสมอเพราะมันกลายเป็นความสนุกอีกครั้ง' ร็อดเจอร์ส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด