:::     :::

"โค้ชอั๋น"ยัน"อิบสัน"เจ็บไม่หนักอย่างที่คิด

วันอังคารที่ 21 มกราคม 2563
759
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชอั๋น"ยัน"อิบสัน"พัก 2สัปดาห์หวังฟิตทันเปิดสนามไทยลีก ชี้ภาพรวมทีมดีขึ้นเรื่อยๆแม้ผลอุ่นเครื่องไม่ดี

ความเคลื่อนไหวของทัพ"ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี ล่าสุด "โค้ชอั๋น"สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า เกมการอุ่นเครื่องที่ผ่านมาเราเน้นที่แท็กติกและการโรเตชั่นนักเตะ เราจะดูว่านักเตะแต่ละคนสามารถเล่นตำแหน่งอื่นได้หรือไม่ ถือเป็นการทดลองตำแหน่ง เผื่อเกมการแข่งขันจริงเราจะได้ปรับหรือทดแทนตำแหน่งกันได้

"ภาพรวมของทีมขณะนี้ถือว่าอยู่ที่ 80% เราได้เห็นแล้วว่านักเตะแต่ละคนสามารถเล่นตำแหน่งไหนได้บ้าง แต่จากนี้เกมอุ่นเครื่องเราจะเข้มข้นมากขึ้น จะเน้นความจริงจังมากขึ้นกว่าเดิม เพราะทุกคนเข้าใจระบบการเล่นดีขึ้นเรื่อยๆ แม้ผลงานการอุ่นเครื่องผลการแข่งขันจะออกมาไม่ดี แต่นั่นทำให้เราได้เห็นข้อบกพร่องเพื่อนำไปแก้ไข ส่วนอาการบาดเจ็บของ อิบสัน เมโล ตัวรุกบราซิล จากการตรวจอย่างละเอียด น่าจะพักประมาณ 2 สัปดาห์ ซึ่งน่าจะฟิตทันการเปิดสนามนัดแรกในไทยลีก" โค้ชอั๋น กล่าว

เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวอีกว่า ในสัปดาห์นี้เรามีเกมการอุ่นเครื่อง 2 เกม ถือเป็นการอุ่นเครื่องนอก จ.สุโขทัยครั้งสุดท้ายแล้ว เพราะหลังจากนี้เราจะเก็บตัวและอุ่นแข้งที่จ.สุโขทัย อย่างเดียว โดยเกมวันศุกร์ที่ 24 ม.ค. เวลา 17.00 น. จะพบกับ หนองบัวพิชญ เอฟซี ที่สนามมหาวิทยาลัยกรุงเทพ-ธนบุรี และวันเสาร์ที่ 25 จะพบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่สนามบุญจินดา เวลา 18.00 น.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด