:::     :::

โค้ชสปอร์ติ้งเชื่อถ้าบรูโน่ซบผีคงไปนานแล้ว

วันอังคารที่ 21 มกราคม 2563
2,847
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอมานูเอล แฟร์โร ผู้ช่วยเทรนเนอร์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แสดงความเห็นในทำนองว่าดีลระหว่าง บรูโน่ แฟร์นานเดส กับ แมนฯ ยูไนเต็ด คงเข้าทำนอง - มันจบแล้วครับนาย - เพราะยืดเยื้อเข้าสัปดาห์สาม ก็ยังดังแต่ท่อ ล้อไม่หมุนสักที

สปอร์ติ้ง ต้องการเงินค่าตัวของ บรูโน่ มากถึง 68 ล้านปอนด์ ซึ่งผิดกับทาง ยูไนเต็ด ที่เสนอราคาไม่ถึงจำนวนดังกล่าว พร้อมจ่ายเต็มที่ 43 ล้านปอนด์ บวกโบนัส 17 ล้านปอนด์ ตามผลงาน-ความสำเร็จ 

ล่าสุดในการซ้อมก่อนพบ บราก้า ( 21 ม.ค.) ทางมือขวาของ ซิลาส แสดงความเห็นกับ 'อา โบล่า' สื่อฯโปรตุกีสว่าไปทำข่าวอื่นเถอะ ดีลนี้พับโต๊ะเจรจาเก็บแล้ว 


ถ้าจะไป คงไปหลายวันก่อนแล้ว

"บรูโน่ มาซ้อมกับเรา แล้วจะอยู่กับเราต่อไป - คนนอกก็พูดกันไปต่างๆนานาว่าเขาชิ่งแน่ แต่ปากหอยปากปูจะไปรู้มากกว่าคนในได้อย่างไร?" 

"บอกเลยเราไม่กังขาว่าเขาไป-หรือ-ไม่ไป เพราะทุกคนสัมผัสได้ว่า บรูโน่ ภักดีทีม พร้อมลงแข่งสร้างผลงานระดับสูง มีส่วนร่วมกับทีมตลอด"  

"สโมสรเราไม่มีแผนสอง เผื่อกรณีเสียเขาไป มีแผนเดียวรับมือกับเรื่องที่เกิดตอนนี้ เรายังอยู่กับปัจจุบัน มุ่งมั่นทำงานหนัก ซ้อมเข้มสำหรับเกมที่รออยู่ - บรูโน่ เป็นคนสำคัญของ สปอร์ติ้ง ในปัจจุบัน และอีกหลายปีจากนี้"  แฟร์โร ทิ้งท้าย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})