:::     :::

บาร์ซ่าเริ่มต้นปฏิบัติการหาตัวแทนซัวเรซ

วันอังคารที่ 21 มกราคม 2563
1,307
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า เริ่มต้นปฏิบัติการค้นหาศูนย์หน้าสไตล์หมายเลข 9 คนใหม่แล้ว หลังจากเสีย หลุยส์ ซัวเรซ ตัวเก่งที่บาดเจ็บพักยาวอย่างน้อย 4 เดือน

กีเก้ เซเตียน เทรนเนอร์คนใหม่ของ บาร์เซโลน่า ต้องเผชิญปัญหาในแนวรุก จากอาการบาดเจ็บของ ซัวเรซ ที่หมดสิทธิ์ช่วยทีมในฤดูกาลนี้แล้ว ทำให้ต้องรีบเร่งมองหาศูนย์หน้าตัวใหม่ ซึ่งถือเป็นโจทย์เดิม เพราะดาวยิงอุรุกวัยกำลังจะหมดสัญญาในปี 2021 

มุนโด เดปอร์ตีโบ สื่อดังแห่งแคว้นกาตาลุนญ่า รายงานว่า เซเตียน ได้แจ้งในที่ประชุมบอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า ไปเมื่อวันจันทร์แล้วว่า ต้องการศูนย์หน้าคนใหม่มาแทนที่ ซัวเรซ แม้ทางสโมสรไม่ต้องการลงทุนมหาศาลในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมก็ตาม
รายงานข่าวระบุว่า โรดรีโก้ โมเรโน่ กองหน้าทีมชาติสเปนของ บาเลนเซีย, ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมยัง ศูนย์หน้ากาบองของ อาร์เซน่อล และ ตีโม แวร์เนอร์ หัวหอกทีมชาติเยอรมนีของ แอร์เบ ไลป์ซิก คือสามตัวเลือกที่อยู่ในลิสต์เสริมทัพ ขณะที่เหลือเวลาอีกเพียง 10 วันเท่านั้น โดยค่าตัวของทั้งสามคนถือว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว
ก่อนหน้านี้ บาร์ซ่า เพิ่งประกาศคว้าตัว เรย์ มานาย กองหน้าจาก อัลบาเซเต้ ด้วยค่าตัว 2 ล้านยูโร แต่เป็นการเสริมทัพส่งไปให้ทีมชุดเบ หรือทีมชุดสองใช้งานก่อน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด