:::     :::

รอมา 8 ปี ฉัตรชัยรับโคตรพีคได้เล่นถ้วยใหญ่เอเชีย

วันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2560
3,037
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฉัตรชัย บุตรพรม มือกาว "กว่างโซ้งมหาภัย" สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด เผยเฝ้ารอโอกาสลงเล่นในศึกเอเอฟซี ชปล. มาตั้งแต่สมัยค้าแข้งอยู่ โอสถสภา เคยเล่นเกม Football Manager คุม ลิเวอร์พูล ลุยแชมเปี้ยนส์ลีก และฝันมาตลอดว่าสักวันจะได้สัมผัสบรรยากาศถ้วยสโมสรระดับทวีป

"บอย" ฉัตรชัย บุตรพรม นายประตูมือ 1 ทีม สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นมากกับการจะได้ช่วยต้นสังกัดลงเล่นในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกทั้งกับตัวเองและสโมสร โดยเผยว่าเคยเฝ้าเชียร์ทีมอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น บุรีรัมย์, เมืองทอง, ชลบุรี, สุโขทัย ฯลฯ ลงเล่นถ้วยใหญ่สุดของทวีปเอเชียมาตลอด ตั้งแต่การเฝ้าเสาให้ โอสถสภา ยาวนานถึง 7 ปี จนย้ายมาประสบความสำเร็จทั้งคว้าแชมป์บอลถ้วยรายการแรกในศึกช้างเอฟเอ คัพ พร้อมกับได้สิทธิ์ไปแข่งถ้วย เอเอฟซี ชปล. รอบคัดเลือก กับผู้ชนะระหว่าง บาหลี ยูไนเต็ด (อินโดนีเซีย) หรือ แทมปิเนส โรเวอร์ส (สิงคโปร์) 

"ผมอยู่กับโอสถมา 7 ปีไม่เคยได้แชมป์อะไรเลย ปีนี้ก็เจออะไรมาเยอะ ช่วงที่บาดเจ็บก็นานจนกลัวว่าจะหายไม่ขาด ตอนที่ได้แชมป์เอฟเอคัพกับเชียงราย ผมกลั้นน้ำตาไม่อยู่จริงๆ ยิ่งจะได้ลงเล่นในถ้วยของทวีปด้วย ผมดีใจและตื่นเต้นมากครับ แต่ไม่กลัวเลย เพราะโอกาสแบบนี้ไม่ได้หาง่ายๆ ไม่แน่เราอาจจะได้เล่นแค่ 2 เกมแล้วจบเลยก็เป็นไปได้เพราะถ้าผ่านรอบนี้ไป รอบหน้าต้องไปเยือน เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ที่จีน แต่เอาจริงๆ ผมไม่กลัวทีมจากจีนเลยนะเพราะถ้าไม่นับตัวต่างชาติ ผมว่านักเตะไทยกับจีนไม่ได้ทิ้งกันเท่าไหร่หรอก ปีก่อนที่เขาชนะสุโขทัยก็เพราะสุโขทัยไปพลาดช่วงท้าย ถ้าเราไม่เสียประตูเร็วผมว่ามีโอกาส แต่ก่อนอื่นขอผ่านรอบต่อไปให้ได้ก่อนก็แล้วกัน"

"เวลาผมเล่นเกม FM ผมคุมลิเวอร์พูลไปเล่นแชมเปี้ยนส์ฺลีก ยังคิดเลยนะว่าการได้ลงเล่นในเกมสโมสรระดับทวีปมันจะสุดยอดแค่ไหน นั่นขนาดแค่ในเกมนะ แต่ก่อนผมดูทีมอื่นเล่นในถ้วยนี้ แล้วก็คิดตลอดนะว่าอยากให้เป็นเราที่ได้ไปเล่นบ้าง ถึงเวลาแข่งจริงก็คงตื่นเต้นบ้าง แต่เป็นความตื่นเต้นที่อยากลง อยากไปดวล จะฮัล์คหรือออสการ์ หรือใครก็มาเหอะ ไม่มีกลัวอยู่แล้ว เพราะเราก็มีเวลาเตรียมทีม และเชียงรายเองก็ทุ่มอย่างมากเพื่อปีหน้าที่แต่ละทีมในไทยลีกแข็งแกร่งทั้งนั้นเลย" ฉัตรชัยกล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด