:::     :::

โซลชาไร้ปัญหาเพิ่ม-ส่ง'เลิฟ'กลับบ้านกันไว้ก่อน

วันอังคารที่ 21 มกราคม 2563
1,942
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยสภาพทีมก่อนเกมเปิดบ้านรับมือ เบิร์นลี่ย์ วันพุธนี้ ว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงจากนัดก่อน

โซลชา กำลังเตรียมทีมทำศึกพรีเมียร์ลีกกลางสัปดาห์ เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอกับ เบิร์นลี่ย์ วันพุธนี้ โดยยืนยันว่าไม่มีใครบาดเจ็บเพิ่มเติมจากเกมที่แพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 ที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

จากการซ้อมช่วงเช้าวันอังคาร วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ได้รับอนุญาติให้กลับบ้านเป็นการป้องกันเอาไว้ก่อน เพราะมีอาการป่วย เวลานี้จึงขาดหน้าเดิม มาร์คัส แรชฟอร์ด, ปอล ป็อกบา, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, อักเซล ตวนเซเบ้
โซลชา กล่าวในห้องแถลงข่าวเมื่อวันอังคารว่า "ผมไม่คิดว่ามีใครบาดเจ็บเพิ่มจากเกมนั้น (เมื่อสุดสัปดาห์) ดังนั้นเราน่าจะมีนักเตะชุดเดิมพร้อมสำหรับเกมเจอ เบิร์นลี่ย์ นั่นคือเรื่องที่ดี"
"แน่นอนเรามีการยืดหยุ่น นักเตะบางคนลงเล่นเยอะ ทีมกำลังปรับปรุง เก็บเกี่ยวผลประโยชน์ และแข็งแกร่งขึ้นทั้งร่างกายและจิตใจ"
"มันยอดเยี่ยมที่ได้ เอริค ไบยี่, ดีโอโก้ ดาโลต์, ลุค ชอว์ กลับมาอยู่ในทีม ดังนั้นเราจึงมีตัวเลือกมากขึ้น"
"มันเป็นเรื่องโชคร้ายที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ต้องพัก แต่นี่แหละฟุตบอล มันเป็นส่วนหนึ่งของเกม เขายอดเยี่ยมมากมาตลอดทั้งฤดูกาลสำหรับ และตอนนี้ ถือเป็นโชคร้ายที่เราต้องลงเล่นโดยไม่มีเขา"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด