:::     :::

จีเอ็มไลออนส์เผยสเตฟเฟิร์ดยังเป็นจอมทัพปีหน้า

วันพุธที่ 22 มกราคม 2563
854
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยังก้าวต่อไปกับ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ในซีซั่นหน้าและไม่น่าจะดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กจากสิทธิ์อันดับ 3 ปีนี้

บ็อบ ควินน์ จีเอ็ม หรือ ผู้จัดการทั่วไปของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยืนยันสถานะของ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ว่ายังคงเป็นควอร์เตอร์แบ็กของทีมสิงโตดีทรอยท์ในซีซั่น 2020 โดยไม่มีความกังวลงเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บหลังของจอมทัพวัย 31 ปีแต่อย่างใด ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ไลออนส์ ถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 3 หลังสถิติ 3-12-1 พวกเขาพ่ายตลอด 9 เกมสุดท้ายของซีซั่นและ 8 เกมที่ไม่มี สเตฟเฟิร์ด ที่บาดเจ็บหลังจนมีข่าวว่าทีมสิงโตดีทรอยท์อาจจะดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มโดยเฉพาะ ทูอา ทาโกไวลัว จอมทัพแอลาบาม่าเพื่อเตรียมพร้อมเป็นตัวแทนระยะยาวของ สเตฟเฟิร์ด แต่ ควินน์ ยืนยันว่า ไลออนส์ จะก้าวต่อไปพร้อมควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีในซีซั่นหน้า 


'ใช่ ผมรู้สึกสบายใจและดีใจอย่างยิ่งที่ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กของเรา เขาจะมีสุขภาพสมบูรณ์เมื่อโปรแกรมช่วงปิดฤดูกาลเริ่มต้นขึ้น เขามีสุขภาพสมบูรณ์มาก ผมคุยกับเขาประมาณ 10 วันก่อนหน้านี้ เขาอยู่ในสำนักงาน ดังนั้นเขาจึงรู้สึกดี เขามีความคิดที่ดีและเขารู้สึกตื่นเต้น' 


สเตฟเฟิร์ด สนุกกับการกลับมาแจ้งเกิดใหม่ภายใต้การทำงานภายใต้ ดาร์เรล เบอเวลล์ ที่คุมทีมบุกปีแรกก่อนจะบาดเจ็บ ซึ่ง ไลออนส์ ยังคงหนุนหลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีต่อไป 'ผมรู้สึกดีมากเกี่ยวกับ แม็ทธิว เขาจะกลับมาแข็งแกร่งเมื่อเราพร้อมลุยต่อในปีหน้า'

สเตฟเฟิร์ด ยังอยู่ภายใต้สัญญา 3 ปีกับ ไลออนส์ มีกำหนดรับค่าจ้าง 21.3 ล้านเหรียญสรัฐในปี 2020, 33 ล้านเหรียญสรัฐในปี 2021 และ 26 ล้านเหรียญสรัฐในปี 2022 ดังนั้นถ้าหาก ดีทรอยท์ ไม่ใช้สิทธิ์เลือกควอร์เตอร์แบ็กก็มีความเป็นไปได้ที่ ควินน์ จะนำสิทธิ์อันดับ 3 เทรดกับทีมที่สนใจทำธุรกิจและต้องการควอร์เตอร์แบ็กใหม่ในการดราฟท์ช่วงเดือนเมษายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด